Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo bất thành, Giroud bị cấm 3 trận

Thứ Tư 24/04/2013 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal đã thất bại trong việc kháng án về chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Olivier Giroud. Như vậy, án phạt giành cho ngôi sao người Pháp sẽ không thay đổi, và anh sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trong 4 trận sắp tới của Pháo thủ.

Như đã biết, Olivier Giroud đã bị đuổi khỏi sân sau khi anh này có tình huống phạm lỗi với Stanislav Manolev bên phía Fulham. Trọng tài Andre Marriner đã không nương tay và giành tặng ngay cho ngôi sao người Pháp một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Xem lại pha quay chậm tình huống này thì có thể nhận thấy Olivier Giroud đã xoạc trúng bóng trước khi va chạm với Manolev. Chính vì thế mà BLĐ Arsenal quyết định kháng án cho Giroud, song đơn kháng cáo của Pháo thủ đã không thể thuyết phục được FA, và án phạt cuối cùng đã được đưa ra.



Giroud (phải) sẽ vắng mặt trong 3 trận tới của Arsenal
Giroud (phải) sẽ vắng mặt trong 3 trận tới của Arsenal

Theo đó, Olivier Giroud với chiếc thẻ đỏ trực tiếp sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Án phạt sẽ có hiệu lực ngay trong cuộc đối đầu đỉnh cao cuối tuần này giữa Arsenal và Man Utd tại Emirates. Như vậy, Giroud sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tới đây của Pháo thủ, bao gồm 2 trận đấu trên sân nhà với Man Utd và Wigan, và 1 chuyến làm khách đến sân của QPR. Cựu tiền đạo của Montpellier sẽ chỉ trở lại vào ngày 19/5 tới, trong vòng đấu cuối cùng của Premier League 2012/13, chuyến làm khách đến sân của Newcastle United.

Đây sẽ là mất mát lớn đối với Arsenal, nhất là khi mùa giải đang đi vào giai đoạn quyết định. HLV Wenger và các học trò còn một mục tiêu rất lớn ở trước mắt, đó là giành lấy một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau, và thiếu Giroud, Pháo thủ sẽ gặp phải không ít khó khăn.


Giroud đang là chân sút số 1 tại Emirates với 11 bàn thắng ở Premier League. Anh cũng đang thể hiện phong độ khá tốt khi có 2 bàn thắng trong 4 trận gần đây. Vắng Giroud, có nghĩa rằng gánh nặng ghi bàn sẽ đè nặng lên đôi vai của Theo Walcott, Lukas Podolski và Gervinho, những tiền đạo còn lại trong tay HLV Wenger.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X