Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kháng cáo bất thành, Aubameyang ngồi ngoài 3 trận tới của Arsenal

Thứ Năm 16/01/2020 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ vắng Pierre-Emerick Aubameyang trong 3 trận tới sau khi HLV Mikel Arteta xác nhận kháng cáo về chiếc thẻ đỏ của tiền đạo này không thành công.

Aubameyang nhận thẻ đỏ


Ở giữa hiệp 2 trận hòa 1-1 của Arsenal với Crystal Palace vào thứ 7, Pierre-Emerick Aubameyang đã có pha vào bóng quyết liệt với Max Meyer. Ban đầu, trọng tài chính Paul Tierney chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo người Gabon.

Nhưng tổ VAR xác nhận rằng Aubameyang đã có hành vi nguy hiểm và nâng thẻ vàng thành thẻ đỏ. Arsenal đã kháng cáo và hy vọng rằng án phạt dành cho chủ công của mình sẽ được giảm nhẹ.

Kháng cáo bất thành, Pierre-Emerick Aubameyang ngồi ngoài 3 trận hình ảnh
Aubameyang phải nhận thẻ đỏ vào cuối tuần qua


Kháng cáo bất thành


Trong một cuộc họp báo, HLV Mikel Arteta tiết lộ nỗ lực trên của Arsenal đã thất bại. Những người có trách nhiệm vẫn giữ quan điểm Aubameyang xứng đáng thẻ đỏ và chấp nhận bị treo giò 3 trận tới.

“Thông tin Aubameyang bị đình chỉ trong 3 trận đấu tới đã được xác định một lần nữa. Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của cậu ấy trong 3 trận đấu tới”, Arteta nói với các phóng viên.

Arteta chi trich hang thu sau tran hoa Crystal Palace
Arteta xác nhận chủ công Arsenal ngồi ngoài 3 trận tới

“Đó là một sự xấu hổ lớn, đó là một mất mát lớn đối với chúng tôi. Tất cả đều biết cậu ấy đã không cố ý. Nhưng cậu ấy đã đưa ra cách xử lý sai lầm và chúng tôi phải chấp nhận nó.”

“Aubameyang đã rất buồn sau trận đấu, thất vọng vì khiến đội bóng chỉ còn chơi với 10 người. Theo ý kiến của tôi, đó là một hành động hoàn toàn tình cờ. Đó là một cầu thủ rất tuyệt vời, làm việc rất chăm chỉ, ghi bàn và có lẽ là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Vì vậy, mất đi cậu ấy thực sự là tin xấu đối với chúng tôi.”

Aubameyang sẽ vắng mặt ở 3 trận tới của Arsenal bao gồm 2 ở Premier League với Sheffield United, Chelsea và trận đấu tại vòng 4 cúp FA với Bournemouth. Tới nay, cựu tiền đạo của Borussia Dortmund đã có 16 bàn trên mọi đấu trường cho Pháo thủ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X