Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kháng án bất thành, Mourinho sẽ phải xem trận Stoke vs Chelsea qua TV

Thứ Sáu 06/11/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như vậy, FA đã chính thức bác bỏ đơn kháng án của Mourinho và chiến lược gia người Bồ sẽ không thể có mặt ở sân Britannia để chỉ đạo trực tiếp các học trò. Tuy nhiên, ông hoàn toàn có thể lách luật và dùng điện thoại để liên lạc với các trợ lý trên sân.

Khang an bat thanh, Mourinho se phai xem tran Stoke vs Chelsea qua TV hinh anh
Mourinho có thể chỉ đạo các cầu thủ qua điện thoại ở trận đấu tới

Sau khi có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài Robert Madley ở trận đấu với Southampton hồi đầu tháng 10, HLV Jose Mourinho đã bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt 50.000 bảng cộng với án treo cấm chỉ đạo 1 trận sẽ có hiệu lực nếu “Người đặc biệt” tiếp tục có những lời lẽ không đúng mực với các trọng tài trong khoảng thời gian 1 năm tới. Nhưng không phải chờ lâu đến thế, ngay ở trận đấu với West Ham cách đây không lâu, chiến lược gia người Bồ đã tìm hẳn tới phòng nghỉ của trọng tài ở giữa hiệp để phàn nàn về thẻ đỏ mà Nemanja Matic phải nhận trong hiệp 1. Điều đó khiến cho Mou bị đuổi lên khán đài cùng với trợ lý Louro ở hiệp 2, còn Chelsea thì thất bại cay đắng với tỉ số 1-2.

Cầu thủ Chelsea đang chiến đấu vì Mourinho
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Baba Rahman tin rằng tất cả các cầu thủ của Chelsea đang chiến đấu vì tương lai của HLV Jose Mourinho tại Stamford Bridge.

Sau trận đấu đó, FA cho rằng Mourinho đã tiếp tục có thái độ cư xử không đúng mực với các trọng tài và như vậy án treo cấm chỉ đạo 1 trận sẽ được kích hoạt. Nhà cầm quân 52 tuổi tỏ ra không đồng tình với quyết định của cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh nên đã xin kháng án nhưng không được sự đồng thuận của Ủy ban khiếu nại của Premier League. Như vậy, án phạt nói trên sẽ có hiệu lực ngay ở trận đấu khó khăn Stoke City vs Chelsea vào cuối tuần này.

Dẫu vậy, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể lách luật bằng cách dùng điện thoại liên lạc với các trợ lý để đưa ra các điều chỉnh kịp thời trong trận, tương tự như những gì Sir Alex Ferguson đã từng làm khi phải đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo 5 trận hồi năm 2011. Chelsea đã từng để thua trước chính The Potters trong trận đấu ở khuôn khổ League Cup gần đây dù có Mourinho trên băng ghế chỉ đạo. Vì thế, khả năng The Blues bị mất điểm tại hiểm địa Britannia là rất cao dẫu cho họ vừa có chiến thắng giải tỏa trước Dynamo Kiev tại Champions League.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X