Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Khai hỏa" ở Premier League, Werner vẫn không quá vui

Chủ Nhật 18/10/2020 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner chỉ vui mừng 50% sau khi đã mở tài khoản bàn thắng tại Premier League cho Chelsea.

Lý do cũng là bởi The Blues đã bị Southampton cầm hòa 3-3 trên sân nhà dù dẫn trước cho tới hết 90 phút chính thức.

Werner có 2 bàn thắng

Khả năng săn bàn của Timo Werner là điều không có gì phải nghi ngờ sau những gì anh thể hiện ở RB Leipzig và ĐT Đức. Nhưng trong 4 trận đầu tiên ở Premier League cho Chelsea, chân sút 24 tuổi tỏ ra kém duyên.

Có bàn thắng ở Premier League, Timo Werner vẫn không quá vui hình ảnh
Timo Werner lập cú đúp trước Southampton

Nhưng khi The Blues tiếp đón Southampton tới sân nhà, Werner đã giải cơn khát ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Cú đúp của tuyển thủ Đức giúp đội chủ sân Stamford Bridge vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau 28 phút.

Tuy nhiên, Werner đã không thể ăn mừng chiến thắng cùng Chelsea. Đội bóng của Frank Lampard tiếp tục thể hiện sự mong manh trong phòng ngự và chung cuộc bị Southampton cầm hòa 3-3.

Không hoàn toàn vui

Werner nói với BBC Sport sau trận đấu kịch tính này: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi rất tốt. Khi bạn nhận bàn thua chỉ 2, 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, điều đó không dễ dàng. Bạn phải suy nghĩ với một cái đầu tỉnh táo.”

Che Adams Southampton
Werner không thật vui khi Chelsea bị cầm hòa

“Southampton gây rất nhiều áp lực và dồn ép chúng tôi ở tầm cao. Chúng tôi đã trao cho họ quá nhiều cơ hội. Chúng tôi đúng ra phải giành chiến thắng trong trận đấu này. Tôi hài lòng về các bàn thắng nhưng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu.”

“50% tôi hạnh phúc, 50% thì không. Tôi không biết liệu chúng tôi có gặp vấn đề gì không nhưng 3 trận gần nhất, chúng tôi để thủng lưới 6 bàn, điều không hề mong muốn khi cạnh tranh các danh hiệu.”

“Ở Đức, chúng tôi luôn nói rằng hàng thủ tốt sẽ giúp giành được danh hiệu. Nếu chúng tôi để thủng lưới quá nhiều thì rất khó để giành chiến thắng trong các trận đấu và giành được các danh hiệu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X