Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị "khắc tinh" lớn tiếng đe dọa trước trận đại chiến

Thứ Hai 04/02/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tiếp đón Liverpool, Michail Antonio lớn tiếng đe dọa sẽ tái hiện cái duyên làm bàn với lưới The Kop để giúp West Ham giành chiến thắng.

Cái duyên của Antonio

Trong màu áo West Ham, Michail Antonio rất có duyên làm bàn mỗi khi chạm trán Liverpool. Cầu thủ số 30 đã có 4 bàn chỉ trong vòng 6 trận chạm trán The Kop, bao gồm cả việc góp công vào cú đúp chiến thắng trong một mùa giải của đội bóng thành London.

Michail Antonio đe dọa Liverpool trước trận đại chiến hình ảnh
Michail Antonio đe dọa Liverpool trước trận đại chiến.
Đó là mùa giải 2015-16, Antonio góp công giúp West Ham lần đầu tiên đánh bại Liverpool cả hai trận trong một mùa. Đây là lần đầu tiên đội bóng thành London làm được điều này kể từ mùa 1963-64.
Cũng ở mùa đó, Antonio là người ghi bàn mở tỉ số trong trận đá lại ở tứ kết FA Cup. Đó là pha bắt vô lê từ đường chuyền của Enner Valencia để mở tỉ số, qua đó góp công trực tiếp vào chiến thắng 2-1 của West Ham trước Liverpool.

Michail Antonio đe dọa Liverpool 

Kể từ đó đến nay , West Ham không thắng Liverpool trong 5 lần đối đầu giữa hai đội. Thầy trò Jurgen Klopp có đến 4 chiến thắng trong khi Antonio vẫn tiếp tục thể hiện phong độ làm ấn tượng khi chạm trán Liverpool.
Cầu thủ 28 tuổi đã ghi bàn trong trận hòa 2-2 tại Premier League 2016-17 trên sân Anfield. Ngay cả khi West Ham bại trận, Antonio cũng là người ghi bàn danh dự trong trận thua 1-4 tại Premier League mùa trước.
Chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool, Antonio cho biết: "Tôi đã ghi được bốn bàn trong sáu trận gặp Liverpool. Thế nên nếu có được vị trí thuận lợi, trước một đối thủ mà tôi có thành tích làm bàn tốt, tôi có thể tiếp tục phá lưới họ một lần nữa".  

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool:


Lộ diện Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19
Jamie Redknapp ca ngợi Virgil van Dijk. Theo cựu tiền vệ Liverpool, Van Dijk còn gây ấn tượng hơn cả Harry Kane và Mohamed Salah trong mùa giải 2018/19.
Nhận định West Ham vs Liverpool (3h ngày 5/2): Dễ dàng hơn tưởng tượng?
Sân Olympic của West Ham không phải điểm đến dễ chịu và nhiều người lo rằng Liverpool sẽ chật vật. Nhưng nhận định West Ham vs Liverpool dưới đây sẽ chỉ ra tại...
Hạ đẹp Arsenal, Guardiola gây áp lực lên Liverpool
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng thuyết phục của Man City để tiếp tục cạnh tranh quyết liệt cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.
Klopp không chắc Liverpool sẽ đăng quang Premier League mùa này
HLV Klopp khẳng định các cầu thủ Liverpool sẽ chiến đấu hết mình nhưng không có gì đảm bảo họ sẽ đăng quang vô địch Premier League vào cuối mùa giải.
Virgil Van Dijk sẽ giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Paul Ince đánh giá cao Virgil Van Dijk, huyền thoại của M.U tin rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Lộ diện 2 bản hợp đồng lớn cập bến Liverpool ở Hè 2019
Chuyển nhượng Liverpool mua Timo Werner và Nabil Fekir ở Hè 2019, đó là thông tin được Liverpool Echo đăng tải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X