Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

“Khắc tinh” của M.U bắt chính trận derby Manchester

Thứ Tư 08/04/2015 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV M.U hoàn toàn có cơ sở để lo lắng sau khi biết ai là người điều khiển trận derby Manchester cuối tuần này.

derby Manchester hinh anh
Mark Clattenburg được lựa chọn bắt chính trận derby Manchester

Ở một diễn biến mới nhất, theo những quyết định từ Hiệp hội trọng tài Anh cũng như ban tổ chức Premier League thì ông Mark Clattenburg sẽ là trọng tài chính làm việc trong trận derby Manchester chuẩn bị diễn ra cuối tuần này. Tuy nhiên, thông tin trên đang thực sự khiến cho nhiều CĐV M.U cảm thấy tương đối hoang mang.

Trên thực tế, theo đánh giá chung từ phía giới quan sát, Mark Clattenburg là một “vị vua áo đen” có chuyên môn rất tốt. Thế nhưng, vị trọng tài 40 tuổi này lại được xem là “ác mộng” đối với Quỷ đỏ. Cụ thể, tại Premier League mùa giải năm nay, Clattenburg đã bắt chính tổng cộng 21 trận và rút ra 2 chiếc thẻ đỏ. Đáng chú ý, cả hai chiếc thẻ đỏ này đều được dành cho Man Utd.

Đầu tiên là trường hợp của trung vệ trẻ Tyler Blackett trong trận gặp Leicester ở vòng 5, khiến thầy trò HLV Van Gaal đang từ thế dẫn bàn bị “lật kèo” và phải chịu thua với tỷ số 3-5. Đến vòng 24, khi M.U chạm trán West Ham, Clattenburg tiếp tục truất quyền thi đấu của hậu vệ cánh trái Luke Shaw. Lần này, Quỷ đỏ dù không thua nhưng cũng chỉ giành được kết quả hòa 1-1 chung cuộc.

Về phần Man City, trong đội hình nhà ĐKVĐ Premier League cũng có một cầu thủ từng bị Mark Clattenburg đuổi khỏi sân (tính trong năm 2015). Đó là trường hợp của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany tại vòng loại EURO 2016, khi anh này trở về khoác áo ĐT Bỉ.

Theo thống kê, “ông vua áo đen” 40 tuổi bắt chính tổng cộng 3 trận có sự tham gia của M.U ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Bên cạnh hai lần rút thẻ đỏ “trừng phạt” thầy trò Van Gaal, Clattenburg còn điều khiển trận M.U gặp Tottenham cách đây không lâu. Khi đó, Quỷ đỏ đã giành được thắng lợi tưng bừng 3-0.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X