Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng vô địch EPL của Arsenal bị ảnh hưởng bởi 2 cầu thủ này?

Thứ Năm 12/10/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville tin rằng sự thất thường của Gabriel Jesus và Eddie Nketiah ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội vô địch Premier League mùa này của Arsenal. 

Pha lập công của Gabriel Martinelli ở phút 86 đã giúp Arsenal lần đầu tiên đánh bại Man City ở Premier League kể từ năm 2015. Chiến thắng này cũng giúp Pháo thủ vượt qua Man xanh trên bảng xếp hạng. Hiện Arsenal và Tottenham đang dẫn đầu với cùng 20 điểm, trong khi đội bóng của Pep Guardiola tụt xuống vị trí thứ 3 với 2 điểm ít hơn.

Gary Neville lo lang ve Gabriel Jesus va Eddie Nketiah

Gary Neville lo lắng về Gabriel Jesus và Eddie Nketiah

Ở trận đấu với Man City, cả Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đều không tạo ra nhiều mối đe dọa với hàng thủ đối phương. Huyền thoại MU - Gary Neville tin rằng sự thất thường của 2 cầu thủ trên ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội vô địch Premier League mùa này của Arsenal. Ông nói:

“Tôi đã theo dõi Arsenal trong những trận đấu lớn mùa này, đó là các trận gặp Tottenham và Man City. Cả 2 đều là những trận đấu khó khăn với họ. Tottenham đang có phong độ tốt và rõ ràng Man City vẫn là Man City, việc Arsenal gặp khó khăn cũng là điều dễ hiểu. Nhưng ở cả 2 trận này Nketiah và Jesus đều chơi không quá ấn tượng”.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Nketiah và Jesus họ đã thi đấu hết sức mình, nhưng về mặt chất lượng ở hai trận đấu đó, liệu họ có đủ để giúp Arsenal vô địch giải đấu không? Thành thật mà nói, tôi lo lắng cho Nketiah và Jesus. Họ thất thường. Nếu Arsenal có một tiền đạo như Haaland hay Kane, trong khi đó Saliba, Gabriel và Rice luôn khỏe mạnh, cơ hội vô địch của họ sẽ sáng hơn rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X