Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng trận Chelsea vs Man City bị hoãn cao đến đâu?

Thứ Năm 31/12/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều người lo ngại rằng trận Chelsea vs Man City ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể bị hoãn, song khả năng này là không cao.

Man City không có thêm ca dương tính mới


Trong thời gian gần đây, đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở Anh. Rất nhiều đội bóng gặp khó khăn vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh, trong đó Man City là CLB bị ảnh hưởng nhiều nhất. Trong đợt xét nghiệm Covd-19 mới đây ở Ngoại hạng Anh, Man City có tới 7 trường hợp dương tính. 
 
Khả năng trận Chelsea vs Man City bị hoãn cao đến đâu hình ảnh

Man City đang lao đao vì Covid-19


Hậu vệ Kyle Walker, tiền đạo Gabriel Jesus là những cái tên đầu tiên được nhiễm virus corona, sau đó xác định 5 trường hợp khác. Tất cả họ đều phải cách ly. Chính vì Man xanh có quá nhiều trường hợp nhiễm bệnh nên trận đấu giữa họ với Everton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn. 

Đội chủ sân Etihad đã đóng cửa trung tâm huấn luyện để tiến hành khử trùng. Hiện trung tâm huấn luyện của Man City đã mở cửa trở lại để các thành viên đội 1 tập luyện. Ban huấn luyện và các cầu thủ của Man xanh thường xuyên phải xét nghiệm để đảm bảo rằng không có ca nhiễm bệnh mới.

Nhiều người lo ngại rằng trận Chelsea vs Man City ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể bị hoãn, song khả năng này là không cao. Trên trang chủ, CLB Man City thông báo không ghi nhận thêm trường hợp nhiễm Covid-19 nào ở đợt xét nghiệm mới nhất. 

Điều này cũng đồng nghĩa, trận đấu giữa đại diện của thành Manchester và Chelsea thuộc khuôn khổ vòng 17 nhiều khả năng vẫn diễn ra theo kế hoạch chứ không bị hoãn. Trước trận đấu với Chelsea, Man City sẽ có thêm một lần xét nghiệm nữa. Nếu không có điều gì bất thường, trận đấu sẽ diễn ra như dự kiến.

Ngoại hạng Anh đang đối diện với nhiều khó khăn khi dịch Covid-19 bùng phát. Trận đấu giữa Newcastle và Aston Villa bị hoãn, mới nhất trận Tottenham vs Fulham cũng không thể diễn ra như dự kiến. Tuy nhiên theo Daily Mail, ban tổ chức Ngoại hạng Anh kiên quyết giữ nguyên lịch thi đấu ban đầu. Không có chuyện giải đấu tạm dừng ở thời điểm hiện tại. 
Bị sờ gáy, Lampard vẫn nắm giữ kim bài miễn tử tại Chelsea
Trái với những tin đồn thất thiệt, BLĐ Chelsea vẫn đang tuyệt đối đặt niềm tin vào HLV Lampard bất chấp chuỗi kết quả không khả quan gần đây.
Cơ hội vô địch NHA của MU, Chelsea và Spurs cao hơn Man City
Louis Saha nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh không đánh giá cao Man City bằng MU, Chelsea và Tottenham.
Kai Havertz hối hận vì rời Bayer Leverkusen đến Chelsea
Đó là nhận định của nhà báo Raymond Hinko của Sport Bild, ông cho rằng tiền vệ Kai Havertz đang cảm thấy hối tiếc khi quyết định tới The Blues.
Wright chỉ ra 3 cầu thủ giúp Arsenal đảo chiều phong độ
Huyền thoại Ian Wright cảm thấy vui mừng khi Arsenal trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton. Ông ca ngợi 3 cái tên quan trọng nhất của...
Đội trưởng West Ham không chắc về tương lai mục tiêu của Chelsea và MU
Mark Noble hy vọng Declan Rice sẽ ở lại West Ham trong tương lai song cũng nhấn mạnh không thể nói điều gì trước trong bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X