Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Spurs chiêu mộ Solanke phụ thuộc vào Richarlison

Thứ Tư 07/08/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang muốn chiêu mộ tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth, nhưng khả năng thành công của thương vụ này phụ thuộc vào Richarlison.

Tin chuyển nhượng ngày 07/08: Spurs bán Richarlison trước khi mua Solanke

Tottenham hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo mới. Dominic Solanke của Bournemouth là ưu tiên hàng đầu của họ. Dù không chứng tỏ được khả năng ở Chelsea và Liverpool, nhưng cầu thủ này sau đó tỏa sáng trong màu áo Bournemouth.

Mùa giải vừa qua Dominic Solanke ghi tới 19 bàn ở Ngoại hạng Anh, chân sút sinh năm 1997 nằm trong danh sách 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Bournemouth được cho là muốn giữ Solanke ở lại, nhưng trong trường hợp phải bán anh họ muốn 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Kha nang Spurs chieu mo Solanke phu thuoc vao Richarlison

Khả năng Spurs chiêu mộ Solanke phụ thuộc vào Richarlison

Với việc có nhiều năm chơi bóng ở Anh, tiền đạo 27 tuổi sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của Spurs. Anh cũng được đánh giá đang ở độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp. Tuy nhiên, theo Standard, việc Tottenham có chiêu mộ thành công Solanke hay không còn phụ thuộc vào tương lai của Richarlison.

Spurs đang mong đợi nhận được lời đề nghị từ một câu lạc bộ Saudi Pro League dành cho Richarlison. Tottenham sẽ chỉ có kinh phí để đưa về Solanke nếu bán thành công cựu tiền đạo của Everton, họ muốn 40 đến 45 triệu bảng cho chân sút người Brazil.

Tottenham cũng chuẩn bị cho Espanyol, đội bóng tân binh của La Liga mùa giải năm nay, mượn tiền đạo Alejo Veliz. Cầu thủ người Argentina, 20 tuổi, đã gia nhập Spurs vào mùa hè năm ngoái với hợp đồng trị giá 13 triệu bảng Anh, nhưng chỉ ra sân 8 lần, đều từ băng ghế dự bị và ghi 1 bàn. Vào tháng 1 năm nay anh được cho Sevilla mượn, nhưng cũng chỉ có 6 lần ra sân, không đá chính lần nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X