Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Solskjaer bị sa thải ở NHA chỉ sau một người?

Thứ Ba 24/09/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải HLV Solskjaer là cực cao. Theo The Sun, khả năng ông thầy người Na Uy mất việc ở Ngoại hạng Anh chỉ xếp sau duy nhất Marco Silva của Everton.

Solskjaer đang gây thất vọng rất lớn


MU đang chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ phải nhận thất bại 0-2 trên sân của West Ham. Như vậy là sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này đội chủ sân Old Trafford chỉ thắng có 2 trận, kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm.
 
MU sa thải HLV Solskjaer nếu hình ảnh

Solskjaer sẽ bị sa thải nếu không giúp MU cải thiện tình hình 


Những gì MU thể hiện ở giai đoạn đầu mùa này không có sự khác biệt so với mùa trước, với hơn 100 triệu bảng được chi ra, việc Man đỏ không có sự tiến bộ trong lối chơi khiến NHM cảm thấy thất vọng. HLV Solskjaer không thể đưa ra những quyết định mang tính đột biến. 

Thậm chí sau trận thua West Ham, HLV Solskjaer còn bênh vực các học trò, điều đó càng khiến NHM Man đỏ thất vọng. Áp lực lên vai ông thầy 46 tuổi đang là cực lớn. Khả năng MU sa thải HLV Solskjaer là cực cao. Theo The Sun, khả năng ông thầy người Na Uy mất việc ở Ngoại hạng Anh chỉ xếp sau duy nhất Marco Silva của Everton.

Nếu trong thời gian tới, Ole Gunnar Solskjaer không thể thay đổi tình hình, khả năng ông mất việc là hoàn toàn có thể. Niềm tin nơi CĐV đang xuống rất thấp, và BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải tạo ra sự thay đổi nếu đội bóng thi đấu bết bát trong một thời gian dài.

Marco Silva của Everton cũng đang đứng trước khả năng mất việc. Đội bóng thành phố Cảng mặc dù mua sắm rầm rộ nhưng cũng chỉ thắng 2 trận ở mùa giải này. BLĐ đội chủ sân Goodison Park thậm chí đang bí mật đàm phán tìm HLV mới.

Sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Javi Gracia là cái tên duy nhất mất việc. Ông này bị Watford sa thải sau thành tích tệ hại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X