Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Khả năng MU mua thành công Ruben Neves phụ thuộc vào Mourinho và Pogba"

Thứ Tư 12/09/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Craig Burley phát biểu về vụ MU mua Ruben Neves vào tháng 1 năm 2019, cựu sao Chelsea khẳng định khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ người Bồ phụ thuộc vào LV Jose Mourinho và Paul Pogba.

MU quan tâm Ruben Neves


Ruben Neves đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Wolves. Mùa giải vừa qua anh đóng vai trò quan trọng trong việc đưa đội chủ sân Molineux Stadium thăng hạng. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 21 tuổi cũng đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh.
Craig Burley phát biểu về vụ MU mua Ruben Neves  hình ảnh

MU quan tâm Ruben Neves


Tiền vệ người Bồ Đào Nha là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có thể thu hồi bóng, phân phối bóng, điều tiết trận đấu, đá phạt, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Tiền vệ sinh năm 1997 đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

MU muốn có Ruben Neves, Mourinho đang quyết tâm đưa cầu thủ 21 tuổi về Old Trafford vào tháng 1. Ông thầy người Bồ muốn Quỷ đỏ chi 50 triệu bảng mua cầu thủ đồng hương, cựu HLV Chelsea đang rất kết phong cách thi đấu của Neves.

Ngoài M.U thì Man City cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1997, HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ người Bồ như sự thay thế lâu dài cho David Silva. Man xanh thậm chí chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

MU mua Neves phụ thuộc vào Mourinho và Pogba

Craig Burley phát biểu về vụ MU mua Ruben Neves vào tháng 1 năm 2019, cựu sao Chelsea khẳng định khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ cầu thủ người Bồ phụ thuộc vào LV Jose Mourinho và Paul Pogba.
Ruben Neves

Khả năng MU mua Ruben Neves phụ thuộc vào Pogba và Mourinho


“Paul Pogba là một cầu thủ có cá tính rất lớn, cậu ấy luôn muốn mình là nhất ở hàng tiền vệ. Nếu Ruben Neves cập bến M.U, cậu ấy sẽ không phát huy được hết khả năng bởi sự có mặt của Pogba, cậu ấy sẽ bị kìm nén rất nhiều”.

“Tôi nghĩ rằng Ruben Neves sẽ không tới M.U nếu Pogba vẫn còn ở đó, M.U chỉ sáng cửa mua cậu ấy nếu Pogba ra đi, bởi khi đó Ruben Neves sẽ thấy cơ hội của mình ở sân Old Trafford”.

“Khả năng M.U mua thành công Ruben Neves cũng phụ thuộc một phần vào tương lai Mourinho. Ông ấy đánh giá cao Neves, cậu ấy biết điều đó. Nhưng nếu Mourinho bị sa thải và một HLV mới đến, Neves có thể nằm ngoài kế hoạch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X