Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng M.U mua thành công Gareth Bale lại được mở ra

Thứ Tư 06/01/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Rafael Benitez bị sa thải M.U ngay lập tức đánh tiếng hỏi mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Khả năng thành công lần này cao hơn khá nhiều lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

M.U đã để ý tới tiền vệ Gareth Bale từ khi cầu thủ này còn chơi bóng cho Tottenham. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể cạnh tranh với Real Madrid để có được tuyển thủ người xứ Wales. Khi Bale cập bến Bernabeu đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ này. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Man đỏ cũng hỏi mua cầu thủ 26 tuổi nhưng BLĐ Los Blancos đã không đồng ý. Mặc dù thất bại nhưng M.U vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989.
Kha nang MU mua thanh cong Gareth Bale lai duoc mo ra hinh anh
Bale tính đường rời Real sau khi Benitez bị sa thải
Cách đây không lâu, Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi thành tích không quá ấn tượng từ đầu mùa. Zidane trở thành huấn luyện viên tạm quyền. Việc sa thải vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến nội bộ Kền kền trắng đang trở nên hỗn loạn. Một vài cái tên trong đội hình của họ thậm chí còn đang có ý định tháo chạy tới bến đỗ mới. Tờ Daily Mirror khẳng định nhân cơ hội này HLV Van Gaal muốn M.U mua Gareth Bale.
Benitez bị sa thải, M.U rộng cửa đón Bale
(Bongda24h.vn) – Báo giới TBN cho hay, tiền đạo Gareth Bale đang tính đường rời Real Madrid sau khi ông thầy Rafa Benitez vừa bị tống cổ khỏi sân Bernabeu.
Giữa Bale và Benitez có mối quan hệ rất gần gũi. Chính vì vậy, cầu thủ 26 tuổi không khỏi bực bội khi chứng kiến ông thầy của mình bị đá bay khỏi Bernabeu. Mirror cũng nhận định, việc đi hay ở của Gareth Bale sẽ phụ thuộc rất lớn vào quan hệ của anh và tân HLV Zidane. Ngay sau khi lên nắm quyền, cựu cầu thủ tuyển Pháp đã khẳng định Bale không phải để bán. Nhưng như vậy là chưa đủ để đảm bảo tương lai của cầu thủ này.
Benitez bi sa thai MU lien hoi mua Gareth Bale hinh anh 2
M.U tiếp tục hỏi mua Bale
Từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu, Benitez luôn cố gắng xây dựng đội bóng quanh Gareth Bale. Nhưng kế hoạch của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không thành công bởi những ngôi sao khác như Ronaldo, James Rodriguez lẫn Jesse đều tỏ ý không hợp tác. Ngay lúc này, ngôi sao xứ Wales lo ngại vai trò và vị thế của mình dưới thời tân HLV Zidane sẽ bị đe dọa. Do đó, trở về Premier League là giải pháp mà anh cùng người đại diện bắt đầu tính đến.
M.U cấp 215 triệu bảng để Van Gaal đại tu đội hình
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star tiết lộ, Van Gaal vừa được M.U cấp 215 triệu bảng để mua tới 4 cầu thủ gồm: Felipe Anderson, Sadio Mane, Gareth Bale và...
Hàng công M.U đang thiếu những cầu thủ sáng tạo. Chính vì vậy, một cầu thủ như Bale sẽ khiến đội bóng chủ sân Old Trafford có thêm những mũi nhọn có thể gây đột biến. Để thuyết phục Bale rời Real Madrid nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi tới 75 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng chấp nhận trả cho cầu thủ này mức lương hậu hĩnh lên tới 300.000 bảng/tuần. Tất nhiên, con số trên còn có thể tăng cao hơn nữa trong quá trình đàm phán thương vụ bom tấn vào hè 2016.

Màn tung người móc bóng siêu thảm họa của Gareth Bale

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X