Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Mourinho dẫn dắt Tottenham cao đến đâu?

Thứ Tư 20/11/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham là khả năng rất cao có thể xảy ra, giới chuyên môn dự đoán ông thầy người Bồ là ứng viên số 1 thế vị trí của cựu HLV Southampton.

Jose Mourinho thay thế Pochettino?


Tottenham đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm. Thành tích của đội bóng thành London không thể khiến BLĐ của họ cảm thấy hài lòng, quyết định sa thải đã được đưa ra.
Khả năng Mourinho dẫn dắt Tottenham cao đến đâu hình ảnh

Mourinho lọt vào tầm ngắm của Tottenham


Tottenham sa thải HLV Pochettino, Chỉ tịch Levy khẳng định đây là quyết định khó khăn. Tuy nhiên, Spurs buộc phải làm vậy, qua đó giúp đội bóng chơi khởi sắc trong thời gian tới. Hiện “Gà trống” đang tích cực đàm phán qua đó đưa về HLV mới.

Hiện có rất nhiều ứng viên được Tottenham đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Jose Mourinho, Max Allegri, Rafa Benitez, Erik ten Hag hay cả Arsene Wenger nữa. Trong số này, Mourinho là người được đồn đoán nhiều nhất.

Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham là khả năng rất cao có thể xảy ra, giới chuyên môn dự đoán ông thầy người Bồ là ứng viên số 1 thế vị trí của cựu HLV Southampton. Theo Daily Mail, thậm chí Chủ tịch Levy còn nhận được cái gật đầu từ phía cựu HLV MU và Chelsea, chính sự đồng ý từ Mourinho là lý do khiến Pochettino bị sa thải.

Tottenham đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi bổ nhiệm Mourinho. Đội bóng thành London dự định ký hợp đồng 3 năm với “Người đặc biệt”, mức lương mà ông nhận ở Spurs vào khoảng 10 triệu bảng/mùa.

Nhà cầm quân người Bồ vẫn chưa trở lại cầm quân sau khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Mới đây, Mourinho tuyên bố sẵn sàng trở lại nếu nhận được một dự án phù hợp. Arsenal và Bayern Munich cũng được đồn đoán là bến đỗ của nhà cầm quân này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X