Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Declan Rice gia nhập Chelsea phụ thuộc vào Kante

Thứ Ba 08/02/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền vệ Declan Rice chỉ chấp nhận trở lại Chelsea nếu đội bóng thành London quyết định bán siêu tiền vệ NGolo Kante.

Declan Rice ra điều kiện với Chelsea


Tiền vệ Declan Rice từng có thời gian chơi bóng ở học viện của Chelsea, nhưng anh chỉ thực sự trưởng thành khi cập bến West Ham. Trong vài mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1999 này là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành London.

Declan Rice sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Ngoài ra cầu thủ này còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Chelsea ấn tượng với phong độ của Rice và muốn đưa anh trở lại sân Stamford Bridge.
 
Declan Rice được Chelsea quan tâm

Declan Rice được Chelsea quan tâm


West Ham không bán rẻ ngôi sao của mình, nhưng với tiềm lực tài chính vững mạnh Chelsea có thể phá kỷ lục chuyển nhượng để đưa cầu thủ người Anh trở lại. Theo Daily Mail, Declan Rice chỉ chấp nhận trở lại Chelsea nếu đội bóng thành London quyết định bán siêu tiền vệ N'Golo Kante.

Hiện Chelsea sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm hàng đầu, trong đó có N'Golo Kante và Jorginho. Nếu Rice trở lại Stamford Bridge, khả năng anh phải ngồi dự bị là hoàn toàn có thể. Khi đó vị trí đá chính của cầu thủ này ở tuyển Anh sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Rice tin rằng chỉ khi Kante rời Chelsea mới giúp anh có được vị trí đá chính ở The Blues. Hiện cầu thủ sinh năm 1991 được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có PSG và Real Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp vẫn đang chơi ổn định và yêu cầu từ Rice đang khiến The Blues phải suy nghĩ rất nhiều.

Ngoài Chelsea thì MU cũng quan tâm cầu thủ của West Ham. HLV David Moyes tuyên bố đội bóng nào muốn có Rice sẽ phải chi ra hơn 100 triệu bảng.
Chelsea bồi thường cho 4 cựu cầu thủ vì phân biệt chủng tộcChelsea bồi thường cho 4 cựu cầu thủ vì phân biệt chủng tộc
Chelsea đã đồng ý bồi thường tổn thương cho 4 cựu cầu thủ cáo buộc các HLV Chelsea có hành vi kỳ thị chủng tộc với họ vào những năm 90 của thế kỷ trước.
Chelsea chuẩn bị trải nghiệm công nghệ bắt việt vị mớiChelsea chuẩn bị trải nghiệm công nghệ bắt việt vị mới
Chelsea cùng các đội bóng tham dự FIFA Club World Cup 2021 sẽ được trải nghiệm công nghệ bắt việt vị mới đang được FIFA tiến hành thử nghiệm.
Chelsea gây bất ngờ tại FIFA Club World CupChelsea gây bất ngờ tại FIFA Club World Cup
Dù HLV Thomas Tuchel xác nhận phải tới cuối tháng 2 hậu vệ Reece James mới trở lại thi đấu, nhưng anh vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ Chelsea tham dự...
Wayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier LeagueWayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier League
Trong một tiết lộ mới đây, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier League vào năm 2006 nhưng không thành công.
Lukaku nổi giận với Timo WernerLukaku nổi giận với Timo Werner
Những phút cuối hiệp 2 trận gặp Plymouth, Lukaku tỏ ra rất tức giận trước pha di chuyển hời hợt của Timo Werner khiến cơ hội của Chelsea trôi qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X