Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch C1 của Chelsea cao đến đâu?

Thứ Năm 14/10/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf thì cơ hội để thầy trò Thomas Tuchel bảo vệ chức vô địch Champions League là rất khó khăn.

Frank Leboeuf nói về Chelsea


Mùa giải vừa qua, Chelsea đã tiến bộ không ngừng dưới thời HLV Thomas Tuchel. Họ tiến thẳng đến trận chung kết Champions League và đánh bại Man City ở Porto (Bồ Đào Nha). Kai Havertz là tác giả bàn thắng duy nhất giúp The Blues lần thứ 2 vô địch giải đấu này.
 
Chelsea vô địch C1 mùa giải năm ngoái

Chelsea vô địch C1 mùa giải năm ngoái


Sau thành công ở mùa giải năm ngoái, Chelsea tiếp tục nâng cấp đội hình ở Hè năm nay. Họ bỏ ra 97.5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Romelu Lukaku và mượn thành công Saul từ Atletico Madrid. Chelsea hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 16 điểm sau 7 trận, ở Champions League họ đánh bại Zenit 1-0 và cũng để thua 0-1 trước Juventus.

PSG, Man City, Liverpool, Bayern Munich và Chelsea vẫn là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này. Tuy nhiên, theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf thì cơ hội để thầy trò Thomas Tuchel bảo vệ chức vô địch Champions League là rất khó khăn. Ông nói:

“Chelsea đã may mắn khi vô địch Champions League mùa giải năm ngoái. Nó thực sự là một phép màu. Tuchel đến và khiến mọi thứ thay đổi. Trước đó, không ai nghĩ họ có thể giành chức vô địch. Khi bạn vô địch Champions League, tất cả các đội bóng đều muốn đánh bại bạn”. 

“Man City và PSG đã đầu tư rất nhiều, và họ thực sự khát khao danh hiệu Champions League. Tôi sẽ vui mừng nếu Chelsea vô địch ở 2 năm liên tiếp. Tuy nhiên, tôi cho rằng cơ hội để họ làm được điều đó là không cao”.
Đây! 3 ngôi sao cần chứng tỏ nhiều hơn ở ChelseaĐây! 3 ngôi sao cần chứng tỏ nhiều hơn ở Chelsea
Người cũ Chelsea - Frank Leboeuf cho rằng Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech cần phải chứng tỏ nhiều hơn nữa ở sân Stamford Bridge.
Điểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules KoundeĐiểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules Kounde
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/10/2021.
MU tranh giành sao tuyển Pháp với ChelseaMU tranh giành sao tuyển Pháp với Chelsea
Man United đã quyết định gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Aurelien Tchouameni của đội tuyển Pháp.
Chelsea được kỳ vọng sớm tái hợp với Tammy AbrahamChelsea được kỳ vọng sớm tái hợp với Tammy Abraham
Glen Johnson khẳng định anh sẽ không ngạc nhiên nếu như Chelsea tái hợp với Tammy Abraham trong tương lai.
Đây! Đội hình Newcastle dưới thời Frank LampardĐây! Đội hình Newcastle dưới thời Frank Lampard
HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 thay thế Steve Bruce ở Newcastle, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của “Chích chòe” dưới thời cựu HLV Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X