Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Arsenal vô địch Premier League phụ thuộc vào 2 cầu thủ này?

Thứ Tư 09/11/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand cho rằng việc Arsenal có thể thách thức danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh hay không phụ thuộc vào William Saliba và Gabriel Jesus.

Đội bóng của Mikel Arteta tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 1-0 trên sân của Chelsea, đó là trận đấu mà Pháo thủ chơi nổi bật dù phải làm khách tại Stamford Bridge, và việc họ giành 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng. 

William Saliba như thường lệ chơi ấn tượng, anh có mặt đúng thời điểm và hóa giải nhiều tình huống tấn công của đội chủ nhà. Còn với Gabriel Jesus, mặc dù không ghi bàn, nhưng anh tham gia nhiều vào lối chơi của Pháo thủ.

Rio Ferdinand danh gia cao Saliba va Jesus

Rio Ferdinand đánh giá cao Saliba và Jesus

Arsenal bây giờ đang hơn Man City 2 điểm, và nhiều người cho rằng họ thực sự là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa này. Có ý kiến cho rằng Thomas Partey là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, nhưng cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand không đồng tình với nhận định này.

Ferdinand nói trên Vibe With Five: “Tôi không đồng ý, cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal là Jesus hoặc Saliba. Nếu một trong hai cầu thủ này dính chấn thương, lối chơi và thành tích của họ ngay lập tức bị ảnh hưởng. Trong đội hình Arsenal hiện tại, có những người có thể đảm nhiệm vị trí của Partey, nhưng không nhiều người có thể thay thế Saliba hay Jesus”.

“Nketiah hoặc Holding ư? Đó không phải là những giải pháp quá tốt. Saliba rất tuyệt vời, cậu ấy đã chơi thực sự, thực sự tốt. Cậu ấy rất nổi bật. Jesus đã làm tất cả mọi thứ, khi không ghi bàn cậu ấy vẫn khiến các HLV cảm thấy hài lòng. Tôi cho rằng khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Arsenal phụ thuộc rất nhiều vào Saliba và Jesus”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X