Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Arsenal văng khỏi Top 4 là cực cao

Thứ Sáu 13/05/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hiện vẫn đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng khả năng họ văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu là hoàn toàn có thể xảy ra.
Arsenal vừa gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Tottenham. Đó là trận đấu mà Pháo thủ để đội bóng cùng thành phố vượt lên dẫn trước, sau đó còn phải chơi thiếu người ngay từ phút 33 khi Rob Holding nhận thẻ đỏ. Thời gian còn lại, họ dễ dàng nhận thêm 2 bàn thua.

Với kết quả này, Arsenal hiện vẫn đang xếp thứ 4, nhưng chỉ hơn Tottenham có 1 điểm. Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới khép lại. Khả năng thầy trò Mikel Arteta văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể xảy ra bởi lịch thi đấu của họ nặng hơn hẳn Spurs.
 
Arsenal vừa để thua 0-3 trước Tottenham

Arsenal vừa để thua 0-3 trước Tottenham


Tại vòng 37, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Necastle. Đội bóng luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà. “Chích chòe” đã bổ sung nhiều tân binh chất lượng vào tháng 1 vừa qua, họ hoàn toàn có thể làm khó đội bóng thành London.

Nếu giành 3 điểm trước Newcastle, Arsenal sẽ tiếp tục gặp thêm một vật cản khó chịu ở vòng đấu cuối cùng, đó là Everton. Đội bóng của Frank Lampard đang trong cuộc chiến trụ hạng, mỗi trận đấu còn lại với họ đều là những trận chung kết. Chắc chắn Everton sẽ nỗ lực hết sức trước Pháo thủ.

Nếu như Arsenal gặp Newcastle và Everton trong 2 vòng cuối thì Tottenham chỉ phải đụng độ Burnley và Norwich. Burnley hiện cũng đang cần điểm để trụ hạng, nhưng chất lượng đội hình giữa hai đội hoàn toàn khác biệt. Đấy là chưa kể Tottenham được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó Norwich đã chính thức xuống hạng, họ không còn tinh thần thi đấu. Cơ hội để Spurs giành 6 điểm trước Burnley và Norwich là cực cao, và chỉ cần Arsenal mất điểm thầy trò Conte sẽ vượt lên và giành vé dự Champions League mùa tới. 

Aaron Ramsdale nói về cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước TottenhamAaron Ramsdale nói về cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước Tottenham
Thủ môn Aaron Ramsdale thừa nhận Arsenal đã thua một trận đấu quan trọng, nhưng Pháo thủ vẫn nắm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.
Vì sao Son Heung-min tức giận khi bị thay ra?Vì sao Son Heung-min tức giận khi bị thay ra?
Tiền đạo Son Heung-min tỏ ra không hài lòng sau khi bị HLV Antonio Conte rút ra khỏi sân trong trận thắng 3-0 trước Arsenal.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 3-0 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 3-0 Arsenal
Trận đấu Tottenham vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Arsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 nămArsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 năm
Tottenham đã thắp lên hy vọng lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau với một màn trình diễn áp đảo trên sân nhà trước Arsenal.
Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!
Antonio Conte tỏ ra khó chịu với cách mà Arteta liên tục phàn nàn về tổ trọng tài ở trận derby giữa Tottenham và Arsenal vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X