Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Onana sẽ khiến MU đánh rơi nhiều điểm số chẳng kém gì De Gea"

Thứ Sáu 21/07/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Richard Keys cho rằng Andre Onana sẽ không thể hiện tốt trong màu áo của Man United mùa tới.

Andre Onana gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng 47 triệu Bảng. Cầu thủ người Cameroon được chiêu mộ để thay thế De Gea, người đã hết hợp đồng tại sân Old Trafford.

Onana
Keys: "Onana sẽ khiến MU đánh rơi nhiều điểm số chẳng kém gì De Gea"

De Gea được biết đến với việc mắc nhiều sai lầm. Tuy nhiên, chuyên gia Richard Keys tin rằng Onana là một cầu thủ mạo hiểm hơn so với De Gea.

“Tôi có cảm giác tệ hại rằng chàng trai này sẽ khiến Man United đánh rơi nhiều điểm số trong một mùa giải ngang ngửa với số điểm mà De Gea cứu thua được. Đây là một quyết định lớn của Ten Hag”.

Onana đã có mối quan hệ tốt với Ten Hag khi cả hai từng làm việc cùng nhau tại Ajax. Và chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng Onana chính là người phù hợp để sửa chữa vấn đề ở vị trí thủ môn của Man United.

Onana được biết đến với khả năng chơi bóng bằng chân tốt. Đó là một điểm yếu của De Gea trong nhiều năm thi đấu ở Manchester.

Ten Hag đã rất nỗ lực để tăng cường sức mạnh cho Man United hè này sau khi đội bóng đã về đích thứ 3 ở Premier League mùa trước. Mason Mount và Onana đã được chiêu mộ với tổng giá trị chuyển nhượng khoảng 100 triệu Bảng. Tuy vậy, công việc của MU chưa kết thúc khi họ vẫn phải đón về thêm một tiền đạo.

Onana có thể ra mắt Man United trong trận giao hữu với Arsenal vào cuối tuần này. Cầu thủ người Cameroon đã bay tới Mỹ để hội quân cùng các đồng đội mới.

Trong khi đó, De Gea đã từ chối cơ hội thay thế Onana tại Inter vì lý do lương thưởng. Nhiều khả năng De Gea sẽ trở lại Tây Ban Nha hoặc đến thi đấu tại Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X