Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest công bố tân binh khủng đến từ PSG

Thứ Tư 01/02/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Nottingham Forest mới đây đã công bố tân binh Keylor Navas chiêu mộ từ Paris Saint-Germain.

Nottingham Forest công bố tân binh khủng đến từ PSG

Bài đăng của đội bóng Ngoại hạng Anh có đoạn: "Nottingham Forest vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Keylor Navas từ Paris Saint-Germain. Thủ môn này khoác áo CLB theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2022/23".

Thủ môn người Costa đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế ở Pháp trước khi đến City Ground. Forest đã theo đuổi tuyển thủ 110 lần khoác áo ĐT Croatia Rica kể từ khi Dean Henderson dính chấn thương đùi trong trận đấu với Leicester City vào ngày 14/1.

Navas đã mất vị trí vào tay Gianluigi Donnarumma ở Paris và rất muốn chuyển đến một đội bóng mới để tìm kiếm cơ hội bắt chính thường xuyên ở đội 1.

Nottingham Forest công bố tân binh khủng đến từ PSG 1

Forest thông báo chiêu một thành công thủ môn Keylor Navas

"Tôi đã nói chuyện rõ ràng với các thủ môn ngay đầu mùa về thứ tự của họ. Navas sẽ là thủ môn số hai. Cậu ấy biết tôi đã lên kế hoạch như vậy. Tôi biết  thực lòng Navas rất chán nản khi hiểu điều này. Với đội bóng như PSG, việc có hai thủ môn giỏi là điều cực kỳ quan trọng", HLV Christophe Galtier khẳng định hồi đầu mùa.

Bên cạnh vị trí thủ môn, Nottingham Forest còn chiêu mộ tiền vệ Jonjo Shelvey từ Newcastle United và trung vệ Felipe từ Atletico Madrid theo dạng mua đứt.

Hậu vệ 33 tuổi, Felipe cho biết: "Được chơi ở Ngoại hạng Anh là giấc mơ của tôi và tôi thực sự vui mừng khi được trở thành một phần của câu lạc bộ tuyệt vời, đang phát triển nhanh chóng này. Bạn có thể thấy đó là một câu lạc bộ đang thực sự phát triển. Đó là một thách thức lớn đối với tôi và tôi muốn trở thành một phần của lịch sử ở đây và phát triển cùng câu lạc bộ."

Đội chủ sân City Ground còn được biết đến với việc tăng cường sự quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi Gabriel, người đã có 77 lần ra sân cho Santos. Cầu thủ chạy cánh này được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở Brazil và được Newcastle quan tâm vào mùa hè năm 2022.

Với việc Morgan Gibbs-White phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá, Forest đã tăng tốc nỗ lực để ký hợp đồng với Gabriel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X