Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ tiền đạo Barca

Thứ Năm 24/10/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Harry Kewell cho rằng Liverpool đang cần thêm tiền đạo và Griezmann là một mục tiêu hoàn hảo cho The Kop.
Thay vì chiêu mộ thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Liverpool lại có một bước đi bất ngờ khi trao cho Divock Origi một bản hợp đồng mới. Cầu thủ người Bỉ được tưởng thưởng cho những đóng góp quan trọng ở chiến dịch 2018/19.

Tuy nhiên, Harry Kewell cho rằng Origi không phải một sự thay thế phù hợp cho Roberto Firmino, Mohamed Salah hay Sadio Mane. Và ông cho rằng The Kop cần một tiền đạo xuất sắc hơn.

Người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ tiền đạo Griezmann hình ảnh

Kewell khuyên Liverpool chiêu mộ Griezmann


Chia sẻ trên Sky Sports sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Genk, Kewell cho biết: “Tôi nghĩ Liverpool cần thêm một tiền đạo.

Nghe có vẻ điên rồ khi bộ ba tấn công bây giờ đã quá tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ họ cần thêm một người để cạnh tranh vị trí với bộ ba này.

Tôi không có ý chê bai Origi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và làm nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc. Cậu ấy đã ghi được những bàn thắng quan trọng và là một cầu thủ dự bị ổn khi bộ ba tấn công đã chắc suất.

Nhưng tôi muốn có thêm một ai đó có khả năng cạnh tranh với bộ ba này và giúp họ giữ được sự bùng nổ. Mane đang tỏa sáng ở thời điểm này. Salah từng chơi xuất sắc nhưng bây giờ đã hơi chìm một chút. Dù rằng Firmino được trao nhiệm vụ hỗ trợ Mane và Salah nhưng cậu ấy đang không ghi bàn đủ nhiều.

Có ai cạnh tranh được với họ? Tất nhiên là có chứ. Tôi rất mong Griezmann đến đây. Đó sẽ là một sự kết hợp rất tuyệt. Tôi nghĩ Griezmann là mẫu cầu thủ mà Liverpool cần. Nhưng điều quan trọng là liệu bạn có thuyết phục được cậu ấy hay không khi mà không thể đảm bảo được suất đá chính chắc chắn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X