Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kewell có thể sẽ ra đi

Thứ Ba 28/08/2007 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ người Australia rất có thể sẽ chia tay Premiership để đến với... giải hạng hai Tây Ban Nha.

Kewell không đáng phải chơi ở giải đấu như giải hạng nhì Tây Ban Nha

CLB Liverpool đã chi khá nhiều để đưa về những cầu thủ có chất lượng, nên Harry Kewell đã không còn nằm trong kế hoạch của The Kop. Mặc dù đã trở lại thi đấu sau khi phải chịu một chấn thương nghiêm trọng, nhưng chỉ với 3 lần ra sân trong đội hình của Liverpool ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Australia có vẻ như không còn chỗ đứng trong sơ đồ của Benitez nữa.

Với Harry Kewell, đây đã là năm cuối cùng trong bản hợp đồng với Liverpool, nên một cuộc chuyển nhượng sang Tây Ban Nha đã được báo trước với cầu thủ này. Ở đó cựu huấn luyện viên Christ Coleman đang rất mong có được sự phục vụ của tiền vệ thuận chân trái người Úc. Tuy nhiên, đội bóng mà ông này đang dẫn dắt lại là cái tên mới xuống hạng mùa trước, Real Sociedad

Kewell đã thành danh ở giải bóng đá ngoại hạng Anh, với 250 lần ra sân ở giải đấu danh giá này (ở cả Leeds và Liverpool). Nếu buộc phải đến đá ở giải hạng nhì Tây Ban Nha thì có vẻ như Liverpool đã hơi phũ phàng với anh. Với những gì đã đóng góp cho CLB thành phố cảng, Kewell xứng đáng được đối xử có tình hơn thế.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X