Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Europa League từ chối Man United

Thứ Năm 25/08/2022 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kevin Trapp tiết lộ rằng anh sẽ ở lại Eintracht Frankfurt dù nhận được sự quan tâm từ Man United.

Kevin Trapp từ chối Man United

Kevin Trapp nằm trong số những mục tiêu được Man United nhắm đến. Những tin đồn cho rằng Sir Alex Ferguson đã gợi ý MU chiêu mộ thủ thành người Đức.

trapp
Kevin Trapp từ chối Man United

Tuy vậy, Kevin Trapp đã đăng tải một thông điệp bày tỏ quyết tâm gắn bó với Frankfurt trên Instagram gần đây.

“Các cổ động viên thân mến, có rất nhiều tin đồn về sự quan tâm từ Manchester United trong những ngày qua. Đúng là đã có một lời đề nghị được gửi đến. Manchester United là một câu lạc bộ đẳng cấp thế giới và sự thật là tôi có thể nghĩ về một đề nghị như thế, tôi hy vọng mọi người hiểu. Hôm qua, tôi thông báo với người nắm quyền của cả hai câu lạc bộ rằng tôi chọn Eintracht. Tôi đã trải nghiệm những điều không thể quên ở đây cùng Frankfurt và chúng tôi đã làm nên lịch sử cùng nhau. Khởi đầu mùa giải mới không tốt, nhưng tôi có niềm tin tuyệt đối vào chúng tôi. Kevin của các bạn”.

Man United đang nhắm đến một thủ môn dự bị cho De Gea sau khi đẩy Dean Henderson tới Nottingham Forest. Dù đã tìm lại cảm giác chiến thắng trước Liverpool nhưng Man United đã thủng lưới tới 7 bàn chỉ trong 3 trận đầu tiên ở mùa giải mới.

De Gea là người mắc lỗi chính khiến MU thua Brentford tới 4 bàn không gỡ. Và cũng vì thế mà MU muốn tìm kiếm một người cạnh tranh với thủ thành người Tây Ban Nha cho vị trí xuất phát.

Theo tờ The Athletic, Man United cũng đã gửi một lời đề nghị mượn thủ thành Martin Dubravka của Newcastle.

MU đá thế nào khi có thêm Memphis Depay và Kevin Trapp?MU đá thế nào khi có thêm Memphis Depay và Kevin Trapp?
Đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có thêm Memphis Depay và Kevin Trapp, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Man đỏ nếu có thêm 2 tân binh kể trên.
MU có mục tiêu mới ở vị trí thủ môn MU có mục tiêu mới ở vị trí thủ môn 
Mặc dù David De Gea hiện vẫn là ưu tiên số 1 ở vị trí gác đền nhưng phía MU vẫn nhắm tới Martin Dubravka như một phương án dự phòng cho cầu thủ người Tây Ban Nha. 
Chelsea khiến MU khó chiêu mộ Antony Chelsea khiến MU khó chiêu mộ Antony
Việc Chelsea làm khó Ajax trong thương vụ Hakim Ziyech khiến đội bóng Hà Lan chưa vội bán Antony cho MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X