Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Billy Gilmour cần phải rời Norwich ngay lập tức

Thứ Tư 17/11/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu sao tuyển Anh - Kevin Phillips. Ông cho rằng Leeds United mới là đội bóng phù hợp với cầu thủ 20 tuổi.

Kevin Phillips muốn Billy Gilmour tới Leeds United


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Billy Gilmour chỉ có 7 lần ra sân trong màu áo Chelsea. Dù được đánh giá có tiềm năng rất lớn, song cầu thủ sinh năm 2001 không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge. Hè năm nay, anh ngỏ ý muốn được rời đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
Kevin Phillips nói về Billy Gilmour

Kevin Phillips nói về Billy Gilmour


Cuối cùng HLV Thomas Tuchel đã đồng ý để tuyển thủ Scotland tới Norwich theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này đã không được sử dụng thường xuyên trong màu áo “Chim hoàng yến”, anh chỉ ra sân 4 trong số 11 vòng đầu tiên ở Premier League.

Sau khi sa thải Daniel Farke, Norwich đã bổ nhiệm Dean Smith thay thế. Dù “Chim hoàng yến” có HLV mới, song cựu tiền đạo tuyển Anh - Kevin Phillips vẫn tin rằng Gilmour nên rời Norwich để chuyển đến Leeds United, ông nói:

Gilmour không có nhiều thời gian thi đấu, và tôi không thể hiểu tại sao Norwich lại không trọng dụng cậu ấy. Tôi cho rằng cậu ấy nên rời Norwich để cập bến một CLB khác theo dạng cho mượn, Leeds United có thể là đội bóng phù hợp với Gilmour”.

“Marcelo Bielsa chơi thứ bóng đá tốt, ông ấy cũng giúp đỡ rất nhiều cầu thủ trẻ. Gilmour có thể phát triển tốt ở đó. Tôi cũng nghĩ rằng Gilmour sẽ nhanh chóng đồng ý nếu được rời Norwich để cập bến Leeds United, cậu ấy đủ thông minh để hiểu đâu là bến đỗ phù hợp với mình”.

Norwich sẽ tiếp Southampton trên sân nhà trong trận ra mắt của HLV Dean Smith, và cùng chờ xem vị HLV này có trọng dụng cầu thủ thuộc biên chế Chelsea hay không.
Thomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul NiguezThomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul Niguez
Theo Cadena SER, HLV Thomas Tuchel đã không yêu cầu Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid ở phiên chợ Hè 2021.
Chelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu LukakuChelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea đã trở lại sân tập sau gần một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Bỉ đã báo tin vui cho NHM The Blues.
Chelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford BridgeChelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford Bridge
Đó là nhận định của cựu sao Arsenal - Theo Walcott. Cầu thủ người Anh đánh giá cao tài năng của hậu vệ Tino Livramento, người đang chơi nổi bật ở Southampton.
Edouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với KepaEdouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với Kepa
Thủ môn Edouard Mendy khẳng định anh và Kepa có mối quan hệ rất tốt, hiện cầu thủ người Senegal đang là thủ thành số 1 của Chelsea.
Jules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến ChelseaJules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến Chelsea
Trung vệ Jules Kounde khẳng định việc không thể tới Chelsea ở Hè 2021 khiến anh bị ảnh hưởng khá nhiều, nhưng bây giờ cầu thủ này đã duy trì sự ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X