Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin Keegan : Shearer sẽ là HLV của Newcastle !

Thứ Hai 21/01/2008 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân HLV của Chích Chòe vừa qua đã lên tiếng khẳng định việc Alan Shearer ngồi lên chiếc ghế hiện tại của ông chỉ là vấn đề thời gian.

Sau khi Sam Alardyde bị sa thải, rất nhiều  người đã cho rằng cựu thủ quân Alan Shearer sẽ tới tiếp quản chiếc ghế mà Big Sam để lại. Tuy nhiên trái với nguyện vọng của anh, BLĐ "Chích Chòe" đã nói không với Shearer bởi họ cần tìm một chiến lược gia có nhiều kinh nghiệm và cái tên được lựa chọn là một "người cũ" Kevin Keegan.

Kevin Keegan và Alan Shearer đã từng có thời gian làm việc cùng nhau


Ngay sau khi lên nhậm chức. Keegan đã liên hệ với Shearer nhằm mục tìm kiếm sự hợp tác của anh như một phần phần trong kể hoạch cải tổ Newcastle United. Với quan điểm của mình, Keegan cho rằng việc Shearer dẫn dắt "Chích Chòe" chỉ là vấn đề thời gian.

Ông nói :" Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng một ngày nào đó Alan Sheaer sẽ tới dẫn dắt đội bóng này. Cũng giống như tôi khi tôi quyết định rời khỏi Newcastle với tư cách là một cầu thủ, tôi biểt rằng tôi sẽ trở lại làm HLV nếu như tôi muốn."

"Cơ hội này chỉ dành cho một số cầu thủ nhất định, và việc họ trở lại chỉ là vấn đề thời gian. Tôi đã nói với Shearer rằng : 'Cậu hày thực hiện bất cứ điều gì mà cậu muốn, công việc này sẽ trở về tay cậu một ngày nào đó."

"Tôi biết rằng Shear rất yêu đội bóng này. Nhiều người cho rằng thế là chưa đủ nhưng đây là một cơ sở rất tốt. Tôi đã từng ở đây 3 năm rười và tôi cho rằng nếu như mọi chuyện tiến triển bình thường thì điều gì phải đến sẽ đến."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X