Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin Keegan: "Liverpool có thể vô địch Champions League"

Thứ Ba 16/01/2018 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Kevin Keegan mới đưa ra nhận định khá táo bạo rằng Liverpool có thể giành chức vô địch Champions League mùa này.
Kevin Keegan Liverpool co the vo dich Champions League hinh anh
Liverpool mới chứng tỏ được sức mạnh tấn công đáng nể trước Man City

Sau khi Liverpool chấm dứt mạch bất bại của Man City tại Premier League, huyền thoại Kevin Keegan cho rằng đội bóng này là một ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Champions League. Ở vòng 1/8 của giải đấu danh giá nhất châu Âu, Liverpool sẽ đụng độ một đối thủ cũng tương đối đáng gờm là Porto.

“Liverpool lúc này vẫn chưa bị loại khỏi Champions League. Và tôi nghĩ họ có cơ hội nâng cao danh hiệu vô địch giải đấu đó. Tại sao không? Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ đụng độ Porto. Nhưng đó là đối thủ mà họ có thể vượt qua.

“Ở thời điểm này, tôi nghĩ tất cả những đội bóng hàng đầu đều có những vấn đề của riêng mình. Man United tốt hơn Liverpool ư? Tôi nghĩ là không. Chelsea cũng vậy”.
Người Liverpool kinh ngạc về khả năng hòa nhập của Salah
Tiền vệ Mohamed Salah xứng đáng được coi là bản hợp đồng của mùa giải này, với sự hòa nhập không thể tin nổi tại Liverpool.

Kevin Keegan từng dẫn dắt một Newcastle siêu tấn công ở mùa giải 1995/96, thời điểm họ về đích thứ nhì sau Man United. Và huyền thoại người Anh nhận thấy những điểm tương đồng giữa Newcastle thời đó với Liverpool thời hiện tại.

“Tôi nghĩ Klopp quá phù hợp với Liverpool. Ông ấy có khiếu hài hước. Đó là điều các CĐV muốn thấy. Ông ấy cũng đã đạt được những thành tích ấn tượng tại Dortmund trước khi tới đây.

“Tôi rất thích xem Liverpool thi đấu ở thời điểm này. Nếu các cầu thủ tốt nhất của đội bóng có khả năng sáng tạo thì rõ ràng đó là điểm mạnh của bạn. Không phủ nhận điểm yếu của Liverpool lúc này là hàng phòng ngự nhưng khi thi đấu, bạn cần phải tập trung vào điểm mạnh của mình. Liverpool cần phải tấn công hết sức và hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn đối phương trong mỗi trận đấu. Tôi từng áp đặt điều đó với các cầu thủ Newcastle trước đây và chúng tôi suýt chút nữa đã giành chức vô địch Premier League.

“Van Dijk là một hậu vệ chất lượng. Và chữ ký này có thể sẽ mang lại cho Liverpool sự chắc chắn ở hàng phòng ngự. Đó là điều mà các CĐV đội bóng có lẽ không thể nghĩ tới trong giai đoạn đầu mùa giải”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X