Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định ngày trở lại của hai trụ cột Man City

Thứ Bảy 16/03/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai trụ cột Man City, Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy bình phục chấn thương sau đợt thi đấu quốc tế. Đó là tiết lộ của chính HLV Pep Guardiola.

Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy đã vật lộn với các chấn thương trong mùa giải 2018/19. Dù vậy, ông thầy Pep Guardiola hy vọng họ sẽ sẵn sàng cùng Man City tham gia cuộc chạy đua danh hiệu vào cuối mùa này.

Cả De Bruyne và Mendy đều đã trải qua mùa giải 2018/19 bị ảnh hưởng nặng nề bởi các chấn thương. Lần lượt người trước có 14 lần ra sân ở Premier League còn người sau chỉ có 9. Sau vấn đề với đầu gối, De Bruyne đã dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 1-0 của Man City trước Bournemouth và Guardiola lo sợ anh sẽ ngồi ngoài trong một thời gian dài.

Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy bình phục chấn thương hình ảnh

Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy bình phục chấn thương


Trong khi đó, Mendy dính chấn thương đầu gối vào tháng 11, phải phẫu thuật và mới chỉ có 1 lần ra sân từ đó đến nay. Việc hậu vệ trái này thiếu thời gian ra sân là cả một lo lắng cho Guardiola. Chấn thương luôn là một vấn nạn với Mendy từ khi anh ký hợp đồng với Man City từ Monaco vào năm 2017.

Chỉ chơi 8 trận trên mọi đấu trường mùa trước, Mendy đã bị đứt dây chằng đầu gối và nghỉ gần hết mùa. Cộng thêm 10 trận mùa này, anh cũng chỉ có tổng cộng 18 trận trong màu áo Man City.

Nhìn về tương lai, Guardiola mới tiết lộ Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy bình phục chấn thương sau khi Man City tập trung trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế. “Với De Bruyne, chấn thương đầu tiên là đầu gối. Khi bạn vắng mặt một thời gian bởi các vấn đề về đầu gối, đôi khi nó ảnh hưởng đến gân khoeo.”

“Cậu ấy không cảm thấy ổn vào lúc này, không phải 100%. Các bác sĩ và cả De Bruyne nói với tôi rằng sau kỳ nghỉ quốc tế, cậu ấy sẽ sẵn sàng. Tôi nghĩ trước khi chấn thương tại sân Bournemouth, cậu ấy đã tìm lại phong độ.”

“De Bruyne luôn biết cách đóng góp cho đội bóng và sự trở lại của cậu ấy là rất quan trọng. Mendy cũng hy vọng sẽ trở lại sau giờ nghỉ quốc tế.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X