Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne tự hào khi đạt cột mốc 100 bàn thắng cho Man City

Thứ Bảy 06/04/2024 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, tiền vệ Kevin De Bruyne đã bày tỏ sự tự hào khi vừa cán cột mốc ghi 100 bàn thắng cho CLB Man City.

Trong trận đấu sớm tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, CLB Man City đã có chiến thắng tưng bừng 4-2 trước đội chủ nhà Crystal Palace. Ở cuộc đối đầu này, dù sớm để đối phương chọc thủng lưới với pha làm bàn của Mateta ở ngay phút thứ 3, nhưng với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, đoàn quân của Pep đã nhanh chóng lật ngược thế cờ khi liên tục sút tung lưới đối thủ. 

Trong đó ngôi sao Kevin De Bruyne đã lập cú đúp bàn thắng ở trận này. Đồng thời anh cũng có một kiến tạo khi đưa bóng cho Haaland ghi bàn thắng thứ 3 cho Man xanh. 

man-city-jpeg-1712409707-2779-1712409863
Bruyne tỏa sáng ấn tượng trong trận gặp Crystal Palace

Và sau trận, tiền vệ người Bỉ đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của mình ở trận đấu này. Điều đáng lưu ý là Kevin De Bruyne vừa ghi bàn thắng thứ 100 cho Man City sau 372 lần ra sân kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2015, qua đó trở thành cầu thủ thứ 18 thực hiện được điều này trong màu áo 'The Citizens'.

Và trước cột mốc đáng nhớ vừa tạo dựng được, cầu thủ sinh năm 1991 đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi chia sẻ sau trận. Kevin De Bruyne cho biết: "Đây thực sự là một khoảnh khắc rất đáng tự hào. Điều đó có nghĩa là tôi đã có thâm niên ở đây với rất nhiều khoảnh khắc tốt đẹp cùng câu lạc bộ này. 

Tôi đến đây khi vẫn còn là một cầu thủ trẻ. Bây giờ tôi là một người đàn ông từng trải với 3 cậu con trai. Tại Man City, tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời với những danh hiệu giành được, cùng những cuộc diễu hành ăn mừng. 

Thật khó để diễn tả cảm xúc vào lúc này nhưng tôi luôn đánh giá cao những gì đã xảy ra. Và trong thâm tâm, tôi cũng luôn đánh giá cao những người ủng hộ, cũng như đối với CLB Man City".

Trước đó chứng kiến cầu thủ người Bỉ tỏa sáng để giúp Man City ngược dòng thắng Crystal Palace, HLV Pep cũng hết lời ngợi khen Bruyne sau trận: "Nếu không có De Bruyne thì chúng tôi không thể thắng trận này. Chúng ta có thể nói về chiến thuật, nhưng hãy cho tôi những cầu thủ như Kevin. Đó thực sự là một tài năng rất đặc biệt".

Pep Guardiola khen ngợi De Bruyne là tài năng đặc biệtPep Guardiola khen ngợi De Bruyne là tài năng đặc biệt
HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho Kevin de Bruyne sau khi cầu thủ người Bỉ tỏa sáng để giúp Man City ngược dòng thắng Crystal Palace.
Pep ngợi khen dàn sao Man City sau trận thắng Crystal PalacePep ngợi khen dàn sao Man City sau trận thắng Crystal Palace
Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự tự hào khi chứng kiến các cầu thủ Man City thi đấu đầy nỗ lực trước Crystal Palace dù đang đối mặt với không ít những khó khăn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X