Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne: “Tôi hâm mộ Liverpool và thần tượng Michael Owen”

Thứ Tư 13/03/2019 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne thần tượng Michael Owen, cầu thủ người Bỉ cũng là một fan hâm mộ của Liverpool. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng hết sức giúp đội bóng thành Manchester hướng đến những danh hiệu.

Kevin De Bruyne là fan hâm mộ của của Liverpool


Michael Owen là một trong những huyền thoại của Liverpool, cầu thủ người Anh chơi cho đội bóng thành phố Cảng từ năm 1996 đến năm 2004, trong khoảng thời gian này anh cùng đội bóng thành phố Cảng giành 6 danh hiệu. Owen đã ghi 158 bàn sau 297 lần ra sân cho Liverpool.
 
Kevin De Bruyne thần tượng Michael Owen hình ảnh

Kevin De Bruyne là fan hâm mộ của của Liverpool


Trong một phát biểu mới nhất, Kevin De Bruyne thần tượng Michael Owen, cầu thủ người Bỉ cũng là một fan hâm mộ của Liverpool. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng hết sức giúp đội bóng thành Manchester hướng đến những danh hiệu.

“Khi còn nhỏ tôi là một fan hâm mộ của Liverpool. Gia đình tôi sống ở Anh đều là những người hâm mộ của Liverpool nên tôi cũng vậy. Tôi yêu Michael Owen, phong cách thi đấu của tôi cũng bị ảnh hưởng một phần bởi anh ấy. Tôi muốn di chuyển thật nhanh như Owen, tôi cũng học cách giữ bóng ở tốc độ cao”.

“Tôi cũng thích Zinedine Zidane và Ronaldinho, những cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Tôi hài lòng với sự trưởng thành của mình, trong những năm qua tôi đã nỗ lực và tiến bộ rất nhiều. Tôi vẫn còn phải cố gắng rất nhiều, tôi muốn trở thành tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới”.

Man City và Liverpool đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, nói về cuộc đua đến chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh, De Bruyne tiếp tục: “Tôi là một fan hâm mộ của Liverpool, nhưng tôi đang khoác áo Man City, tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đội bóng giành những danh hiệu”.

De Bruyne nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Bỉ cho biết chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng. Cầu thủ 27 tuổi sẽ trở lại thi đấu trong những trận tiếp theo của Man City.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X