Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne tiết lộ điều tiếc nuối nhất ở VCK Euro 2020

Thứ Năm 07/10/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin de Bruyne mới đây đã tỏ ra hối hận khi tiêm thuốc giảm đau để ra sân ở VCK Euro 2020, giải đấu mà tuyển Bỉ đã từng chân ở tứ kết.

Kevin de Bruyne tiêm thuốc giảm đau để thi đấu


Tại VCK Euro 2020, tuyển Bỉ đã dừng chơi ở tứ kết sau thất bại 1-2 trước Italia. Đó là giải đấu mà tiền vệ Kevin de Bruyne đã vắng mặt ở lượt trận đầu tiên ở vòng bảng sau chấn thương gặp phải ở trận chung kết Champions League với Chelsea.
De Bruyne

De Bruyne tiêm thuốc giảm đau để ra sân ở Euro 2020


Theo đó, De Bruyne gặp vấn đề ở vùng mặt sau pha va chạm với trung vệ Antonio Rudiger. Dù chưa bình phục hoàn toàn, song cầu thủ này đã nén đau để ra sân. Tuy nhiên, trong trận đấu với Bồ Đào Nha ở vòng 1/8, ngôi sao sinh năm 1991 lại gặp thêm một chấn thương mới.

Mặc dù vậy anh vẫn góp mặt trong trận đấu với Italia ở vòng tứ kết. Kevin de Bruyne mới đây đã tỏ ra hối hận khi tiêm thuốc giảm đau để ra sân ở VCK Euro 2020, anh nói:

“Tôi biết mắt cá chân của mình đã gặp vấn đề sau trận gặp Bồ Đào Nha. Dù vậy, tôi đã ra sân trước ĐT Italia nhờ vào 2 mũi thuốc giảm đau. Nếu tôi biết trước mắt cá của mình bị như thế nào sau đó, tôi đã không thi đấu."

Việc nén đau thi đấu trước Italia khiến De Bruyne vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay trong màu áo Man City, phải đến những trận đấu gần đây cầu thủ 30 tuổi mới có thể ra sân trở lại. Hiện De Bruyne vẫn chưa lấy lại những gì tốt nhất của mình.

Hiện cầu thủ của Man City đang tập trung cùng ĐT Bỉ để chuẩn bị cho trận bán kết UEFA Nations League với ĐT Pháp, đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận chung kết. Bò tót đã đánh bại Italia 2-1 ở trận bán kết đầu tiên.
CĐV MU tức giận khi Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ một cách thần kỳCĐV MU tức giận khi Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ một cách thần kỳ
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã vào bóng thô bạo với Idrissa Gueye của PSG nhưng không phải nhận thẻ đỏ, điều đó khiến NHM MU tức giận.
Kevin De Bruyne và thất bại đáng quên ở ChelseaKevin De Bruyne và thất bại đáng quên ở Chelsea
Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, nhưng Kevin De Bruyne cũng đã phải nỗ lực vất vả và đánh đổi rất nhiều thứ trong quá khứ,...
Kevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man CityKevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man City
The Telegraph khẳng định tiền vệ Kevin de Bruyne đã không còn giữ chức đội phó ở Man City mùa giải năm nay.
De Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tàiDe Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tài
Ở trận đấu với RB Leipzig, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã có tình huống va chạm với trọng tài. Rất may là cầu thủ người Bỉ vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
“Hành lang lưỡng lự” - Khái niệm giải mã bàn thua của Việt Nam trước Australia“Hành lang lưỡng lự” - Khái niệm giải mã bàn thua của Việt Nam trước Australia
Trong trận đấu với Australia ở vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình ngày 7/9, bàn thua duy nhất của đội tuyển Việt Nam xuất phát từ quả tạt cánh trái của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X