Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne thực sự khủng khiếp

Thứ Sáu 23/12/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Man City trước Liverpool, nhưng tiền vệ Kevin De Bruyne xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. 

Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Liverpool ở trận đấu cuối cùng thuộc vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh. Hai đội đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, cuối cùng đội chủ sân Etihad giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó là cái tên cuối cùng vào chơi ở vòng tứ kết.

Không ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Man City trước Liverpool, nhưng tiền vệ Kevin De Bruyne xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ngôi sao sinh năm 1991 tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội, nhiều nhất trận đấu. Và 2 trong số đó chuyển hóa thành bàn thắng.

Kevin de Bruyne toa sang truoc Liverpool

Kevin de Bruyne tỏa sáng trước Liverpool

Ngôi sao 31 tuổi là người thực hiện quả tạt như đặt để Erling Haaland mở tỷ số trận đấu, sau đó cũng chính anh thực hiện đường chuyền để Nathan Ake ghi bàn thắng quyết định, mang về chiến thắng cho đội chủ nhà. Kevin De Bruyne hiện đã có 14 pha kiến ​​tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường cấp câu lạc bộ mùa này, con số cực kỳ ấn tượng.

Ngoài 2 đường kiến tạo có được, De Bruyne có tỷ lệ dứt điểm trúng đích 100%, tỷ lệ chuyền bóng thành công ở mức 86%. Anh có 72 lần chạm bóng và 2 lần tắc bóng. Dù không thể giúp tuyển Bỉ vượt qua vòng bảng ở World Cup 2022, nhưng trong màu áo CLB cầu thủ này vẫn thực sự đáng sợ.

Trận đấu tiếp theo của Man City sẽ là cuộc đọ sức với Leeds United ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 29/12. Với phong độ tốt của Haaland và De Bruyne sau World Cup 2022, Man xanh tự tin hướng đến 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X