Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne thừa nhận sự thật phũ phàng

Thứ Bảy 29/02/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tiền vệ De Bruyne của Man City đã có những chia sẻ về kình địch Liverpool.
 

De Bruyne thừa nhận đối thủ vô địch xứng đáng
 

Kém đối phương hơn 20 điểm trên bảng xếp hạng, cuộc đua tới chức vô địch của Man City chỉ còn tồn tại trên lý thuyết. Chỉ ra những sai lầm của đội bóng trong mùa giải hiện tại, tiền vệ De Bruyne cho biết: “Điều đó giống như mùa bóng đầu tiên của chúng tôi dưới thời Pep Guardiola.

Toàn đội đã chơi tốt, nhưng chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm. Có những trận chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận nhưng rồi đánh mất lợi thế trong 5-10 phút cuối. Trong khi đó, Liverpool giành trọn vẹn số điểm có thể, bởi vậy mỗi lần mất điểm của chúng tôi gây ra hậu quả lớn.

Tiền vệ De Bruyne thừa nhận Liverpool xứng đáng vô địch hình ảnh

Tiền vệ De Bruyne chia sẻ về cuộc đua vô địch


Nhưng ngay cả khi Man City chơi tốt hơn, tôi nghĩ rằng Liverpool đã chứng tỏ họ xứng đáng vô địch trong mùa giải này. Những gì bạn làm chỉ có thể là chúc mừng họ, như những gì Man City đã làm được trong 2 năm qua – giành chiến thắng nhiều nhất có thể.

Tôi muốn vô địch mọi giải đấu. Tôi biết cơ hội tại Premier League đã kết thúc, nhưng chúng tôi vẫn còn 3 mặt trận còn lại. Đó là thử thách khó khăn, nhưng chúng tôi có cơ hội để hoàn thành điều đó.”
 
Cuối tuần này, Kevin De Bruyne và các đồng đội sẽ không thi đấu ở giải Ngoại hạng, để tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn với Aston Villa. Đây sẽ là cơ hội lớn để Man City giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này.
 
Xác nhận: Man City mất Laporte trong trận gặp Real Madrid và derby Manchester
Trong chiến thắng kịch tính 2-1 trước Real Madrid tại Champions League, Man xanh đã nhận tổn thất lớn khi trung vệ đáng tin cậy nhất Laporte dính chấn thương....
Để trở thành huyền thoại Man City, De Bruyne phải làm được một việc lớn…
Theo Micah Richards, Kevin De Bruyne cần phải dẫn dắt Manchester City tới vinh quang ở Champions League để trở thành một huyền thoại của CLB.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X