Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne sánh ngang với David Beckham

Chủ Nhật 23/01/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đường kiến tạo giúp Aymeric Laporte ghi bàn vào lưới Southampton, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã cân bằng số đường kiến tạo ở Premier League với David Beckham.

Kevin De Bruyne tiếp tục gây ấn tượng


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2021/22, Man City làm khách trên sân của Southampton. Bất ngờ đã xảy ra khi đội ĐKVĐ để thủng lưới ngay từ phút thứ 7. Kyle Walker-Peters và Nathan Redmond đã phối hợp ăn ý với nhau bên hành lang cánh phải trước khi cựu hậu vệ của Tottenham xâm nhập vòng cấm đón đường trả ngược tới từ người đồng đội và tung ra cú vẩy má đẳng cấp đánh bại thủ thành Ederson mở tỷ số trận đấu.

Bàn thua sớm khiến Man City dồn lên mạnh mẽ, đội khách đã tạo ra sức ép nghẹt thở cùng rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, phải đến phút 65 Man xanh mới có được bàn gỡ. Tiền vệ Kevin De Bruyne thực hiện quả đá phạt đẳng cấp loại bỏ toàn bộ hàng thủ Southampton để Aymeric Laporte lẻn ra phía sau và thực hiện cú đánh đầu cận thành khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.
 
Kevin De Bruyne tiếp tục gây ấn tượng

Kevin De Bruyne tiếp tục gây ấn tượng


Theo thống kê, De Bruyne hiện đã kiến tạo tổng cộng 80 lần ở Premier League, thành tích sánh ngang với huyền thoại David Beckham của MU. Tuy nhiên cầu thủ người Bỉ chỉ cần 197 trận để có thành tích kể trên, trong khi đó số trận của cựu tiền vệ người Anh là 265. 

Hiện chỉ có Ryan Giggs (162) Cesc Fàbregas (111) Wayne Rooney (103) Frank Lampard (102) Dennis Bergkamp (94) Steven Gerrard (92) David Silva (90) và James Milner (86) có nhiều pha kiến tạo hơn De Bruyne trong lịch sử giải đấu.

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 22, De Bruyne tiếp tục chơi tốt ở vòng 23. Trong thời gian cuối trận các học trò của Pep Guardiola đã nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Với kết quả hòa 1-1, Man City đã chấm dứt mạch 12 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh trong khi Southampton có trận thứ 8 không thua trên sân nhà.

Man City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏMan City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho sân nhỏ
Trung vệ Aymeric Laporte cho rằng mặt sân nhỏ của St. Mary’s là yếu tố khiến Man City bị Southampton cầm chân ở trận đấu mới đây.
Southampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man CitySouthampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man City
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy giữa Southampton vs Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến Man City chấm dứt mạch 12...
Bất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và LiverpoolBất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng trận đấu Crystal Palace vs Liverpool sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. Nếu điều đó xảy ra The Kop có thể bị Man City bỏ...
Link xem trực tiếp Southampton vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Southampton vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Man City 00h30 hôm nay 23/1 vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Southampton vs Manchester City kênh...
Nhận định Southampton vs Man City (0h30 ngày 23/1): Không thể cản bướcNhận định Southampton vs Man City (0h30 ngày 23/1): Không thể cản bước
Được đá sớm hơn các đối thủ cạnh tranh, đoàn quân Pep Guardiola không có lý do gì để không đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Dưới đây là những nhận định...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X