Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne rất buồn khi phải ngồi dự bị trước Tottenham

Thứ Hai 06/02/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin de Bruyne được nhìn thấy rất buồn khi khởi động trước trận gặp Tottenham, sau đó anh tiếp tục tỏ ra buồn bã trên băng ghế dự bị.

Ngôi sao 31 tuổi là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ở Man City anh trợ giúp đắc lực cho tiền đạo Erling Haaland. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ để cầu thủ sinh năm 1991 ngồi dự bị trước Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. 

Biết mình không có tên trong danh sách đá chính, De Bruyne đã tỏ ra rất buồn. Khi khởi động trước trận đấu, cầu thủ người Bỉ không vui chút nào. Sau đó camera quay được hình ảnh De Bruyne buồn bã trên băng ghế dành cho các cầu thủ dự bị khi trận đấu đang diễn ra. 

Kevin de Bruyne rất buồn khi phải ngồi dự bị trước Tottenham 1
 
Kevin de Bruyne rất buồn khi phải ngồi dự bị trước Tottenham 2

Kevin de Bruyne rất buồn khi phải ngồi dự bị trước Tottenham

Pep Guardiola đã xác nhận trước khi trận đấu bắt đầu rằng sự vắng mặt của De Bruyne hoàn toàn là do chiến thuật, bất chấp việc tiền vệ này đã có 12 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm này. Haaland hoàn toàn thiếu bóng trong suốt hiệp đấu đầu tiên khi không có De Bruyne ở phía sau. 

Man City để Tottenham dẫn trước, và Pep buộc phải tung De Bruyne vào sân trong hiệp 2. Nhưng cầu thủ 31 tuổi không thể giúp đội khách lật ngược thế cờ. Thua 0-1, Man City bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal, đội cũng để thua 0-1 trên sân của Everton ở vòng đấu này. 

Trên mạng xã hội, nhiều thông tin cho rằng De Bruyne có mâu thuẫn với Pep dẫn đến việc phải ngồi dự bị. Trước đó sau khi Joao Cancelo rời Man City đến Bayern Munich, nhiều người cũng cho rằng anh bị loại bỏ vì xích mích với ông thầy người TBN.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X