Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City không lo lắng về đà vươn lên của Liverpool

Thứ Hai 17/12/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne phát biểu về Liverpool. Ngôi sao của Man City không quá sợ hãi trước sức mạnh của đối thủ dù khẳng định cuộc đua giữa họ sẽ rất dai dẳng.

Chỉ một ngày sau khi bị Man City đánh chiếm ngôi đầu Premier League, Liverpool đã giành lại. Đội bóng vùng Merseyside đánh bại đại kình địch nước Anh là Man United với tỷ số 3-1 đầy thuyết phục trên sân nhà Anfield.

Cú đúp của Xherdan Shaqiri vào thay người trong hiệp 2 đã giúp Liverpool tái lập khoảng cách 1 điểm so với Man City. Kevin De Bruyne phát biểu về Liverpool khẳng định đây là đối thủ sẽ cạnh tranh cùng họ trong suốt cả chiến dịch này.

Kevin De Bruyne phát biểu về Liverpool và Man City hình ảnh
Liverpool thể hiện phong độ đầy ấn tượng

Tôi không nghĩ ra tại sao họ không thể duy trì sức cạnh tranh danh hiệu”, De Bruyne nói. “Tôi nghĩ rằng họ sẽ đi đến cuối chặng đường. Thành thật mà nói, tôi không quá lo lắng về họ. Họ sẽ làm những gì họ cần làm và chúng tôi sẽ phải cố gắng để giành chiến thắng trong các trận đấu của mình để tiếp tục tiến bước.


Họ sẽ cố gắng bắt kịp chúng tôi và ngược lại. Nhưng vẫn còn sớm. Không có áp lực. Chúng tôi chỉ biết nỗ lực làm những gì mình cần làm.

Người Man City không lo lắng về đà vươn lên của Liverpool hình ảnh 2
Nhưng De Bruyne chỉ muốn Man City tập trung vào chính mình

Liverpool là đội duy nhất còn duy trì thành tích bất bại ở Premier League mùa này sau khi Man City bị Chelsea đánh bại tại Stamford Bridge hồi đầu tháng này. De Bruyne – người mới tái xuất sau chấn thương đầu gối khi vào sân thay người ở hiệp 2 trận thắng trước Everton ngày thứ 7 nói thêm:

Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Bạn có thể thua 3 trận trong vòng một tuần và mọi người có thể nói theo chiều hướng khác. Vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Chuỗi trận dày đặc rồi những chấn thương có thể khiến bạn sảy chân.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 3-1 M.U:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X