Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Tottenham, sao Man City lo một điều

Thứ Năm 25/10/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne phát biểu trước trận Tottenham vs Man City. Tiền vệ người Bỉ lo sợ mặt cỏ trên sân Wembley sẽ bị ảnh hưởng khi tổ chức một trận đấu bóng bầu dục ngay trước đó.

De Bruyne lo ngại cho sân Wembley


Chủ nhật này, ban tổ chức giải bóng bầu dục Mỹ (NFL) thuê sân Wembley để tổ chức trận đấu giữa Jacksonville Jaguars và Philadelphia Eagles. Chỉ 1 ngày sau, trận đấu muộn nhất vòng 10 Premier League 2018/19 giữa Tottenham và Man City cũng diễn ra tại SVĐ quốc gia của Anh.

Man City có chuẩn bị tốt cho đại chiến với màn đại thắng Shakhtar Donetsk 3-0 tại Champions League ngay trên sân khách. Dù vậy, Kevin De Bruyne phát biểu trước trận Tottenham vs Man City lại cảm thấy lo lắng.

Kevin De Bruyne phát biểu trước trận Tottenham vs Man City hình ảnh
De Bruyne ái ngại mặt sân Wembley trước đại chiến với Tottenham

Trên BXH lúc này, Tottenham đang bám đuổi ngôi đầu của Man City với chỉ 2 điểm kém hơn. Đó là thành tích tốt của Spurs trong bối cảnh quá trình chuyển sang sân vận động mới của họ bị chậm trễ. Nhưng đây cũng là lý do khiến kế hoạch cho trận đấu tuần tới với Man City bị tác động.

Chúng tôi đã từng chơi trên sân đã diễn ra NFL mùa giải trước và không mấy thuận lợi”, De Bruyne nói với các phóng viên. “Sẽ rất khó khăn. Tôi không chắc mọi chuyện sẽ như thế nào. Chúng tôi hy vọng sẽ ổn và chúng tôi có thể chơi như thường thấy.

Những trận đấu như thế này (với các đội bóng lớn) là những trận đấu quan trọng nhất. Chúng tôi phải đến đó và thể hiện được quyết tâm giành ngôi đầu của mình. Họ sẽ cố gắng làm như vậy bởi vì họ đang tiến gần đến nó. Đó là những điểm số quý giá.


Man City thang Shakhtar
De Bruyne trở lại ở trận Man City thắng Shakhtar 3-0


Vui mừng khi trở lại


De Bruyne mới có trận đá chính đầu tiên mùa này khi cùng Man City làm khách trước Shakhtar tại Champions League hậu chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải đầu mùa. Tiền vệ 27 tuổi bày tỏ sự vui mừng khi trở lại và không ngạc nhiên khi các đồng đội vẫn chơi tốt khi thiếu anh.

Tôi thích ra sân hơn ngồi ngoài, đó là chắc chắn. Tôi đã làm việc chăm chỉ để trở lại càng sớm càng tốt và sau đó là cố gắng để lấy lại nhịp điệu thi đấu tại đội bóng”, anh nói. “Tôi rất vui khi đã có thể ra sân. Đội bóng đã làm tốt khi không có tôi.”

Rõ ràng, chúng tôi đã có một chuỗi trận thành công. Chỉ duy nhất thất bại trước Lyon và mọi chuyện nhìn chung là ổn. Thành thật mà nói, tôi không mong đợi bất cứ điều gì khác.
Shakhtar 0-3 Man City (KT): Vua nước Anh mở hội trên đất Ukraine
Man City đã lột xác, chơi thứ bóng đá tấn công đỉnh cao để giành chiến thắng 3-0 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 3 bảng F diễn ra rạng sáng nay (24/10).


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X