Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne tự hào vì được góp mặt ở trận Man City 6-0 Watford

Chủ Nhật 19/05/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tài hoa Kevin De Bruyne đã có những chia sẻ của bản thân sau khi đóng góp một bàn thắng trong trận chung kết FA Cup của Man City.

Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City 6-0 Watford 

Kevin De Bruyne được góp mặt tại trận chung kết FA Cup 2018/19 của Man City sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Tưởng chừng chấn thương sau trận gặp Tottenham tại Champions League hồi cuối tháng 4 vừa qua đã khiến Bruyne khép lại mùa giải trước thời hạn song anh đã nỗ lực bình phục để có thể ra sân trở lại.

Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City 6-0 Watford  hình ảnh
Bruyne hạnh phúc vì được đá trận cuối cùng của mùa giải 2018/19 cho Man xanh

Đây thực sự là một sự cố gắng rất lớn của cá nhân tiền vệ người Bỉ khi anh đã phải đối mặt với một loạt chấn thương liên tiếp trong mùa bóng vừa qua, nghiêm trọng nhất là chấn thương dây chằng đầu gối.

Chia sẻ sau khi cùng Man City xưng vương FA Cup, Kevin De Bruyne tỏ ra hào hứng: "Có một chút gì đó thực sự rất tự hào. Sau khi tôi gặp chấn thương trước Tottenham, tưởng như mọi chuyện đã kết thúc. 

Dính 5 chấn thương trong một năm, đó thực sự rất tồi tệ song cuối cùng tôi đã kịp bình phục để cùng đội bóng dự trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Tôi cảm thấy thực sự may mắn khi được kết thúc mùa bóng theo cách này. Nó cũng cho thấy tôi hoàn toàn bình thường và mong là mùa giải tới sẽ còn tốt hơn nữa".

Video: Man City 6-0 Watford

Bàn mở tỷ số của Man City ở chung kết FA Cup có việt vị hay không?
Thắc mắc của nhiều CĐV Watford sau trận chung kết FA Cup 2018/19 có lẽ là việc liệu bàn thắng đầu tiên của Man City ở trận đấu này có rơi vào thế việt vị hay...
Bầy sói Wolves hưởng lợi nhờ chức vô địch FA Cup của Man City
Với việc Man City vừa chinh phục thành công chức vô địch FA Cup để hoàn tất cú ăn ba giải quốc nội đầu tiên của bóng đá Anh, CLB Wolverhampton cũng là những...
Sao Man City tự hào sau thành tích giành cú ăn 3 ở mùa bóng năm nay
Tiền vệ Bernardo Silva đã có những chia sẻ của mình sau khi Man City vượt qua Watford để chinh phục thành công danh hiệu FA Cup 2018/19.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X