Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne phấn khích trước viễn cảnh trở lại Wembley

Thứ Hai 21/03/2022 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bỉ đã chia sẻ rằng mình cùng các đồng đội đang rất phấn khích trước viễn cảnh trở lại Wembley để thi đấu trận bán kết FA Cup vào tháng tới.

 

Man City vừa có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Southampton với màn thi đấu bùng nổ của hàng công. Những người ghi bàn cho 'The Citizens' trong trận này lần lượt là Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Phil Foden và Riyad Mahrez. 

Paul Scholes khen ngợi Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne phấn khích sau chiến thắng của Man City

Và sau trận đấu, tiền vệ Kevin De Bruyne đã hào hứng cho biết: "Tôi thực sự rất hạnh phúc. Chúng tôi sắp trở lại Wembley và chúng tôi thực sự rất thích chơi ở đó. 

Man City đang tiến gần hơn một bước tới trận chung kết. Có mặt tại Wembley luôn tuyệt vời, chúng tôi đã đến đó rất nhiều lần và hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tốt.

Trong trận đấu hôm nay, tôi nghĩ Man City đã chơi tốt trong quãng thời gian 20 phút đầu tiên và 30 phút cuối hiệp 2. Quãng thời gian còn lại, chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm ngớ ngẩn, ngay cả với bàn thua phải nhận khi mà chỉ còn khoảng 30 giây là hết hiệp 1.

Việc không có quá nhiều điều để nói trong hiệp một buộc Man City phải chơi tốt hơn ở hiệp 2. Và chúng tôi đã giành được chiến thắng. Bàn thắng thứ 3 và thứ 4 thực sự rất đẹp mắt. Nó đã cho chúng tôi thấy rằng mình có thể chơi tốt như thế nào".

Vượt qua vòng tứ kết, đối thủ của Man xanh ở trận bán kết FA Cup mùa này sẽ là CLB Liverpool. Cặp đấu còn lại sẽ diễn ra giữa Chelsea và Crystal Palace. Các trận BK sẽ diễn ra vào ngày 16/4 trong khi trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 14/5/2022.

Pep ấn tượng thực sự với một cái tên sau trận thắng của Man CityPep ấn tượng thực sự với một cái tên sau trận thắng của Man City
HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho học trò, đặc biệt là cầu thủ chạy cánh người Anh sau trận thắng 4-1 trước chủ nhà...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X