Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne phá lưới Arsenal nhiều nhất sự nghiệp

Thứ Năm 16/02/2023 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn mỗi khi đối đầu Arsenal, anh tiếp tục lập công trong trận đấu trên sân Emirates.

Sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa trên sân Etihad cuối tuần trước, Man City làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đây là trận đấu quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Arsenal đang dẫn đầu trên BXH, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Man City có 3 điểm. Nếu Pháo thủ để thua, họ sẽ để đối thủ cân bằng điểm số. Khi đó Man xanh sẽ vượt lên dẫn đầu do là đội có hiệu số phụ tốt hơn.

Arsenal vs Man City

Kevin de Bruyne mở tỷ số cho Man City

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Arsenal là đội có những tình huống dứt điểm đầu tiên, nhưng Man City mới là đội có bàn mở tỷ số. Phút 24, từ pha phát bóng từ bên phần sân nhà của Ederson, bóng đến vị trí của Takehiro Tomiyasu. 

Trước sức ép từ Jack Gealish, cầu thủ người Nhật Bản đã trả bóng về cho thủ môn Aaron Ramsdale. Tuy nhiên, pha trả bóng quá non và Kevin de Bruyne tăng tốc trước khi tiếp xúc bóng trước thủ môn của đội chủ nhà, tình huống dứt điểm tinh tế của anh đưa bóng qua tầm với của Ramsdale, đưa Man City vượt lên dẫn trước.

Theo thống kê, Kevin De Bruyne đã ghi 6 bàn vào lưới Arsenal, nhiều nhất vào lưới bất kỳ đối thủ nào trong sự nghiệp. Đây là bàn thứ 4 của cầu thủ mang áo số 17 ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngoài ra anh còn có thêm 11 pha kiến tạo.

Tuy nhiên trước khi hiệp 1 khép lại Man City đã để Arsenal cân bằng tỷ số 1-1. Thủ môn Ederson phạm lỗi với Eddie Nketiah trong vòng cấm khiến đội khách phải nhận 11m, Bukayo Saka sau đó thực hiện thành công đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X