Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne ở đâu so với Steven Gerrard và Frank Lampard?

Thứ Tư 09/03/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thi đấu nổi bật trong màu áo Man City trong những mùa giải gần đây, song số lượng bàn thắng cộng kiến tạo của Kevin de Bruyne vẫn kém rất xa Steven Gerrard và Frank Lampard.
Trong chiến thắng 4-1 của Man City trước MU, tiền vệ Kevin de Bruyne được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1991 có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Trong những mùa giải gần đây anh là cầu thủ không thể thay thế của đội chủ sân Etihad.

Khi De Bruyne khỏe mạnh, anh luôn là ưu tiên hàng đầu của Pep Guardiola. Những thống kê cho thấy cầu thủ 30 tuổi đã tham gia vào 132 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 51 bàn thắng và 81 pha kiến tạo. Xếp thứ 8 trong danh sách những tiền vệ có số lượng bàn thắng và kiến tạo cao nhất giải đấu.
 
Top 8 tiền vệ có số bàn thắng cộng kiến tạo cao nhất Premier League

Top 8 tiền vệ có số bàn thắng cộng kiến tạo cao nhất Premier League


Xếp trên De Bruyne là James Milner của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1986 tham gia vào 141 bàn thắng (55 bàn, 86 kiến tạo). David Beckham (142), David Silva (152) và Cesc Fabregas (161) là những cái tên xếp ở vị trí tiếp theo.

Huyền thoại MU – Paul Scholes xếp ở vị trí thứ 3. Anh đã tham gia vào 162 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 107 bàn và 55 kiến tạo. Xếp thứ 2 là Steven Gerrard, người đang là HLV của Aston Villa. Gerrard có 120 bàn và 90 kiến tạo.

Dẫn đầu là huyền thoại của Chelsea và giờ là HLV của Everton - Frank Lampard. Cựu tuyển thủ Anh là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại tại Premier League với 177 bàn thắng. Con số này nhiều hơn Gerrard 57 và nhiều hơn De Bruyne 126.

Lampard cũng có 102 đường kiến tạo, nhiều hơn De Bruyne 41 đường và chỉ kém Fabregas 111. Xét về số bàn thắng và kiến tạo, Lampard dẫn đầu với 279 - nhiều hơn 67 bàn so với người xếp thứ hai là Gerrard và gấp đôi đóng góp của De Bruyne.
De Bruyne bảo vệ MU trước chỉ trích từ các huyền thoạiDe Bruyne bảo vệ MU trước chỉ trích từ các huyền thoại
De Bruyne đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ Man United sau những chỉ trích thậm tệ mà đội bóng này phải đón nhận từ chính các huyền thoại của mình.
Paul Scholes ngả mũ trước Kevin De BruynePaul Scholes ngả mũ trước Kevin De Bruyne
Huyền thoại MU – Paul Scholes nhận định rằng Kevin De Bruyne đang là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ vừa tỏa sáng trong...
De Bruyne chia sẻ sau màn huỷ diệt MUDe Bruyne chia sẻ sau màn huỷ diệt MU
Giành chiến thắng đậm 4-1 trước đội bóng hàng xóm trên sân nhà, Man City của Kevin De Bruyne tiếp tục ở một vị trí tốt trên bảng xếp hạng.
De Bruyne chói sáng, Man City dễ dàng bắt nạt người hàng xóm MUDe Bruyne chói sáng, Man City dễ dàng bắt nạt người hàng xóm MU
Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở trận derby thành Manchester thuộc khuôn khổ vòng 28 Premier League 2021/22. Trên sân nhà Etihad, Man City tỏ ra hoàn toàn vượt...
Chấp đối thủ dẫn trước, Man City vẫn thắng cách biệt ở cúp FAChấp đối thủ dẫn trước, Man City vẫn thắng cách biệt ở cúp FA
Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez đã cùng nhau tỏa sáng rực rỡ, giúp Man City lội ngược dòng đánh bại Fulham 4-1 ở vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X