Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 16/11/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Kevin de Bruyne đã chia sẻ về tương lai của mình . Ngôi sao người Bỉ xác nhận đang đàm phán hợp đồng mới với Man xanh.

De Bruyne xác nhận tương lai


Kevin de Bruyne được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1991 là "nhạc trưởng" trong lối chơi của Man City. Cầu thủ này kiến tạo hay ghi bàn đều tốt.
 
Tiền vệ Kevin de Bruyne lên tiếng về tương lai hình ảnh

De Bruyne lên tiếng về tương lai ở Man City


Với những màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ Kevin de Bruyne trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng. Real Madrid hay Barcelona đều quan tâm cầu thủ người Bỉ. Họ chấp nhận chi một số tiền lớn và đáp ứng cho cầu thủ này mức lương rất cao.

Man City tất nhiên không muốn mất ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi. Trong một phát biểu mới nhất, De Bruyne đã chia sẻ về tương lai của mình. Ngôi sao người Bỉ nói với VTM Nieuws:

"Tôi đang hạnh phúc tại Man City và ở câu lạc bộ xuất sắc có những ông chủ tuyệt vời. Phải thừa nhận rằng tôi đang đàm phán hợp đồng mới với CLB. Tôi thì luôn muốn ở lại câu lạc bộ, đó là điều dễ dàng để quyết định."

"Tôi đã có những danh hiệu cùng Man City, nhưng tôi chưa muốn dừng lại. Tôi muốn cùng đội bóng này giành thêm thật nhiều những danh hiệu. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại".

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, De Bruyne sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2024 hoặc 2025. Đương nhiên, tiền lương của De Bruyne sẽ được tăng lên đáng kể. Nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết vào tháng 12.

Man City đón tin vui trước đại chiến Tottenham
Theo SportMail, chấn thương của tiền đạo Raheem Sterling không quá nghiêm trọng, ngôi sao sinh năm 1994 có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham vào rạng...
Man City gửi lời đề nghị khủng cho Lionel Messi
Man City đang hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho M10.
Gọi Walker là tên ngốc, huyền thoại MU “ăn gạch”
Kevin De Bruyne mới lên tiếng bảo vệ Kyle Walker sau khi hậu vệ phải của Man City bị tiền bối Roy Keane gọi là “tên ngốc”.
Sát thủ mang tin không thể vui hơn cho Man City
Tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường, ngôi sao sinh năm 1988 nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Tottenham vào ngày 22/11.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X