Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne muốn Man City hạn chế những sai lầm

Thứ Tư 14/02/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Copenhagen, tiền vệ Kevin de Bruyne không muốn các đồng đội tiếp tục mắc sai lầm.

Siêu sao người Bỉ chỉ có 5 lần ra sân ở Premier League mùa này sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 đã cho thấy tầm quan trọng của anh đối với đoàn quân của Pep Guardiola khi có 1 bàn và 4 kiến tạo trong 5 trận kể trên. 

Cầu thủ 32 tuổi này đã có lần thứ 2 thi đấu trọn vẹn 90 phút ở mùa giải năm nay, anh vừa cùng các đồng đội đánh bại Copenhagen 3-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu này, tiền vệ Kevin de Bruyne được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh có 1 bàn và 2 kiến tạo. Bàn thua duy nhất của Man xanh đến sau sai lầm của thủ môn Ederson. 

Kevin De Bruyne len tieng ve kha nang da chinh truoc Chelsea

Kevin De Bruyne ở trận đấu với Copenhagen

Phút 34, các cầu thủ Copenhagen chủ động pressing tầm cao, phần nào gây bối rối cho Ederson nhưng không thể không trách thủ thành Brazil với pha đưa bóng lên đúng vào chân Elyounoussi. Cú dứt điểm của tiền đạo này bị Ruben Dias chặn lại và số 8 Mattsson có mặt đón bóng bật ra, thực hiện cú đặt lòng hoàn hảo không cho Ederson cơ hội sửa sai.

Nói về chiến thắng trận lượt đi của Man City trước Copenhagen, De Bruyne nói thêm: “Chúng tôi đã chơi ở đây một vài lần và bầu không khí thực sự tuyệt vời. Chúng tôi phải tôn trọng họ. Chúng tôi đã bắt đầu thực sự tốt. Chúng tôi đã mắc một sai lầm và họ đã tận dụng thành công. 

Hiệp hai chúng tôi tiếp tục chiếm ưu thế. Họ chuyển sang sơ đồ 5 hậu vệ nhưng chúng tôi vẫn tìm được cơ hội và có thêm 2 bàn. Chúng tôi đã có một chút lợi thế trước trận lượt về, nhưng chúng tôi cố gắng giảm thiểu những sai lầm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X