Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Bảy 19/08/2023 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin de Bruyne xác nhận anh đã trải qua cuộc phẫu thuật để giải quyết vấn đề chấn thương, ngôi sao sinh năm 1991 sẽ bắt đầu bước vào quá trình hồi phục.

Kevin de Bruyne mới trở lại thi đấu sau chấn thương gặp phải ở trận chung kết Champions League với Inter Milan, nhưng vận đen tiếp tục đeo bám cầu thủ người Bỉ. Theo đó tiền vệ này dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-0 trước Burnley, anh dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Kevin de Bruyne len tieng ve chan thuong gap phai

Kevin de Bruyne lên tiếng về chấn thương gặp phải

Theo Daily Mail, Kevin de Bruyne sẽ phải phẫu thuật, anh cần 3 đến 4 tháng mới có thể trở lại thi đấu. Mới nhất, trên mạng xã hội, ngôi sao 32 tuổi xác nhận ca phẫu thuật đã diễn ra thành công. Anh nói: “Vấn đề sau trận đấu gặp Burnley thực sự là cú sốc lớn đối với thể chất và tinh thần của tôi. Bây giờ ca phẫu thuật đã hoàn tất. Tôi sẵn sàng bước vào quá trình hồi phục để trở lại sớm nhất có thể. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ".

Việc De Bruyne dính chấn thương buộc Pep Guardiola phải giữ bằng được Bernardo Silva, ông thậm chí muốn BLĐ Man City gia hạn với cầu thủ người Bồ. Nhà cầm quân người TBN cũng muốn Man xanh giữ chân Cole Palmer, ông cũng hứa với sao trẻ này về việc sẽ để anh ra sân thi đấu nhiều hơn.

Man City đã khởi đầu Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng chiến thắng 3-0 trước Burnley, sau đó họ đánh bại Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Ở vòng 2 Premier League, The Citizens được thi đấu trên sân nhà tiếp Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X