Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne lạc quan vào cú ăn ba của Man City

Chủ Nhật 04/06/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi cùng các đồng đội vô địch FA Cup, tiền vệ Kevin De Bruyne đã kỳ vọng Man City có thể hoàn tất cú ăn ba trong mùa giải này.

Vào tối qua, CLB Man City đã vượt qua 'người hàng xóm' Man Utd trong trận đấu chung kết FA Cup mùa giải 2022/2023. Đây cũng là chức vô địch thứ hai của 'The Citizens' trong mùa bóng này, sau danh hiệu Premier League vừa có được cách đây chưa lâu. 

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne muốn mùa giải trở nên hoàn hảo hơn với Man City

Nếu vượt qua Inter Milan trong trận chung kết UEFA Champions League, Kevin De Bruyne và các đồng đội sẽ hoàn tất cú ăn ba 'lịch sử'. Nói về điều này, cầu thủ người Bỉ tâm sự: "Tôi không gặp bất kỳ áp lực nào về chuyện này (giành cú ăn ba danh hiệu). 

Man City đã có một mùa giải tuyệt vời. Và tôi nghĩ chúng tôi sẽ cố gắng và sẽ làm tốt nhất có thể để đến Istanbul chơi một trận đấu tuyệt vời khác. Hy vọng chúng tôi có thể làm cho mùa giải năm nay tuyệt vời hơn nữa".

Ngau sau danh hiệu FA Cup vừa giành được tại Wembley, Man City của De Bruyne sẽ tới Istanbul để chuẩn bị cho trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2022/2023 gặp Inter Milan tại sân Olympic Ataturk. 

Với phong độ ấn tượng của mình, Kevin De Bruyne được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và giúp đội nhà trở thành nhà tân vương của bóng đá châu Âu. Theo thống kê, ngôi sao người Bỉ đã góp mặt trong 9 trận đấu ở Champions League mùa này, ghi 2 bàn và có 7 pha kiến ​​tạo.  

Điểm tin bóng đá sáng 4/6: Pep muốn trò cưng ở lại Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 4/6: Pep muốn trò cưng ở lại Man City
Pep Guardiola muốn trò cưng ở lại, Chelsea quan tâm đến Lionel Messi, Real Madrid để mắt đến Harry Kane... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 4/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X