Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne là ước mơ của mọi đội bóng

Thứ Ba 22/09/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi toả sáng như thường lệ trong ngày ra quân trước Wolves, tiền vệ De Bruyne tiếp tục nhận được những lời khen ngợi.

De Bruyne toả sáng trước Bầy sói

Ra quân muộn nhất giải Ngoại hạng, Man City đã có khởi đầu thành công với chiến thắng đầu tiên trước Wolverhamton. Kevin De Bruyne, Phil Foden và Gabriel Jesus là những cái tên ghi bàn, trong khi Raul Jimenez gỡ lại 1 bàn cho Wolves.

De Bruyne tiếp tục là cái tên sáng nhất trận này với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Sau trận, anh nhận được lời khen từ HLV Pep Guardiola: “Từ khi toàn đội quay về sau đợt tập trung ĐT quốc gia, tôi chứng kiến sự cam kết của cậu ấy trong mỗi buổi tập. Kevin là cầu thủ quan trọng của chúng tôi như thường lệ.

Cú sút phạt đền của cậu ấy rất mạnh mẽ. Kevin chơi xuất sắc như bất cứ ai trong đội. Cậu ấy yêu bóng đá, không hề cảm thấy áp lực và luôn hướng đến những màn trình diễn với tiêu chuẩn cao.”

Kevin De Bruyne là ước mơ của mọi đội bóng hình ảnh

Kevin De Bruyne tiếp tục có trận đấu xuất sắc


Trong khi đó, chuyên gia đài Sky Sports – Jamie Carragher chia sẻ: “Vâng, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, giành giải hay nhất mùa năm ngoái và vẫn duy trì phong độ đỉnh cao đến mùa này.

Tôi từng nói điều đó về Eden Hazard trước khi cậu ấy gia nhập Real Madrid. Dù giành giải ‘cầu thủ hay nhất mùa của PFA’ hay không, cậu ấy vẫn là cầu thủ hay nhất Premier League, và giờ đến lượt Kevin De Bruyne.

Hiện tại, tôi đặt De Bruyne chỉ sau Messi và Ronaldo. Nếu bạn hỏi tôi muốn có ai trong đội hình, thì đó sẽ là cậu ấy. Với số bàn thắng và kiến tạo đó, tôi phải nói rằng Kevin De Bruyne là ước mơ của mọi HLV.”

Arsenal CHÍNH THỨC chiêu mộ tân binh thứ 3
Đêm qua, CLB Arsenal đã ra thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Runar Alex Runarsson từ CLB Dijon. Theo đó, Pháo thủ chi 1,6 triệu bảng để sở hữu cầu thủ...
Tiêu diệt bầy sói ngay tại sào huyệt, Man City khai nòng suôn sẻ ở Premier League 2020/21
Trong trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City đã vượt qua được nỗi ám ảnh mang tên Wolves nhờ sự tỏa sáng của De Bruyne. Ngôi sao người Bỉ trực...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X