Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thú vị: Kevin De Bruyne là thần tượng của đạo diễn làm nên lịch sử Oscar!

Thứ Hai 10/02/2020 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên Reddit, Bong Joon-Ho, đạo diễn bộ phim Ký Sinh Trùng, tiết lộ tiền vệ ngôi sao của Mancheter City là một trong năm người ông muốn ngồi ăn tối cùng.

Những từ khóa như Ký Sinh Trùng hay Bong Joon-Ho đang gây sốt trên mạng xã hội toàn cầu. Bộ phim đình đám của vị đạo diễn người Hàn Quốc vừa mới làm nên lịch sử Oscar khi đoạt giải xuất sắc nhất năm, lần đầu tiên cho một tác phẩm không nói tiếng Anh.

Tiền vệ De Bruyne là thần tượng của đạo diễn phim Ký Sinh Trùng hình ảnh
Đạo diễn Bong Joon-Ho của bộ phim Ký Sinh Trùng

Cá nhân Bong Joon-Ho còn thắng giải đạo diễn và kịch bản gốc xuất sắc nhất, càng khiến dư luận công chúng thêm phần ngưỡng mộ, trong đó có cả tầm cỡ một CLB bóng đá lớn như Manchester City.

Trong suốt buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 92, trang Twitter của đại gia nước Anh đã liên tục cập nhật những giải thưởng của Bong Joon-Ho và Ký Sinh Trùng để gửi lời chúc mừng nhiệt liệt.

Hóa ra không phải đơn giản Man City phát cuồng vì vị đạo diễn người Hàn Quốc như vậy. Họ có thêm một lý do vô cùng thú vị: Bong Joon-Ho vốn là một fan hâm mộ của tiền vệ Kevin De Bruyne.

De Bruyne duoc Real Madrid quan tam
Tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City

Cụ thể khi chia sẻ trên Reddit, Bong Joon-Ho đã được hỏi: “Bữa ăn cuối cùng trong đời chú sẽ gồm những món gì và 5 người nào sẽ được chú mời đến (đã mất hoặc còn sống)?”

Ông đã trả lời thế này: “Alfred Hitchcock, Kim Yuna, Kevin De Bruyne, Martin Scorsese, và Jimmy Page, anh hùng của tôi hồi học cấp ba. Chúng tôi sẽ ăn các món Tây Ban Nha và thật nhiều cơm thập cẩm.”

Rõ ràng đứng cạnh những Jimmy Page (tay guitar sáng lập ban nhạc rock huyền thoại Led Zeppelin), Hitchcock và Scorsese (hai đạo diễn tiền bối trong nền điện ảnh), hay Kim Yuna (nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật đồng hương), De Bruyne là thần tượng bất ngờ của Bong Joon-Ho, khiến CLB chủ quản Man City của ngôi sao người Bỉ thích thú và ủng hộ, chúc mừng ông nhiệt liệt như vậy.

Bắt trend Oscar, sao Real Madrid đòi đề cử cho phim của mình
Những chia sẻ hài hước và thân thiện của tiền vệ Toni Kroos với người hâm mộ trên trang cá nhân Twitter.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X