Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne: "Kỷ lục của Man City không thể công phá"

Thứ Ba 15/05/2018 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne cho rằng kỷ lục Man City thiết lập trên con đường vô địch Premier League mùa này là không thể công phá.

Kỷ lục của Man City
 

Mùa này, Man City lên ngôi vô địch đầy thuyết phục với lối chơi hấp dẫn dưới thời Pep Guardiola, hơn đội đứng sau Man Utd đến 19 điểm. Man City cũng lập hàng loạt kỷ lục, tiêu biểu là việc trở thành đội đầu tiên vô địch Premier League với số điểm 100.
 
Kevin de Bruyne phat bieu ve Man City
Kevin de Bruyne cho rằng kỷ lục của Man City không thể bị phá vỡ.

Kỷ lục của Man City cũng bao gồm việc ghi nhiều bàn thắng nhất (106), cách biệt lớn nhất với đội đứng sau (19 điểm),... Theo thống kê, thầy trò Pep Guardiola phá tổng cộng 11 kỷ lục trên đường vô địch ngoại hạng Anh mùa này.
 

Rất khó để phá kỷ lục của Man City
 

Phấn khích với ngôi vô địch, Kevin De Bruyne khẳng định: "Chúng tôi đều hiểu giành 100 điểm là điều gì đó rất đặc biệt. Có lẽ điều này sẽ không tái hiện trong tương lai, thậm chí là không bao giờ và chỉ xuất hiện một lần duy nhất".
 
"Để làm điều đó tại Premier League là điều không thể tin nổi, có lẽ là không thể ấy chứ. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời, thứ bóng đá ai cũng muốn thấy. Tập thể này thật phi thường, cả đội rất đoàn kết và đó là điều khiến chúng tôi trở nên đặc biệt".
 
Man City mùa tới sẽ phải đối mặt với vấn đề duy trì phong độ. Ba nhà vô địch Premier League trước Man City là Chelsea (2 lần) và Leicester mùa giải ngay sau khi vô địch đều gặp vấn đề nên không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch, thậm chí còn tụt sâu trong bảng xếp hạng.

Tất tật những kỷ lục đáng nể của Man City tại NHA 2017/18
Man City tại NHA 2017/18 đã giành chức vô địch một cách vô cùng thuyết phục. Bên cạnh đăng quang sau 4 năm chờ đợi, đoàn quân của Pep Guardiola còn lập nên một...

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X