Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne khiến NHM Man City sung sướng

Thứ Tư 25/05/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Kevin de Bruyne tuyên bố anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Man City. Cầu thủ người Bỉ sẽ không rời đi trước thời hạn.

Kevin de Bruyne cam kết tương lai với Man City


Từ khi cập bến Man City với giá 68,4 triệu bảng từ Wolfsburg vào hè 2015, tiền vệ Kevin de Bruyne đã luôn khẳng định được là một trong những tiền vệ có ảnh hưởng nhất Ngoại hạng Anh. De Bruyne đã ghi 86 bàn và 121 pha kiến tạo trong 307 lần ra sân cho Man City. 
Kevin de Bruyne cam kết tương lai với Man City

Kevin de Bruyne cam kết tương lai với Man City


Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1991 chơi cực tốt. Anh có 19 bàn, 14 pha kiến tạo sau 45 lần góp mặt mọi đấu trường, trong đó có 15 và 8 pha hỗ trợ trong 30 trận tại Premier League. Anh xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ hay nhất mùa Premier League 2021/22.

Chắc chắn với màn trình diễn nổi bật của mình, cầu thủ 31 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. PSG và Real Madrid đang quan tâm cầu thủ người Bỉ. Hiện tại hợp đồng của anh với Man City vẫn còn thời hạn đến Hè 2025.

Trong một phát biểu mới nhất, De Bruyne tuyên bố anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Man City. Cầu thủ người Bỉ sẽ không rời đi trước thời hạn. Anh nói: “Tôi đã gắn bó với Man City 7 năm, tôi yêu nơi đây. Tôi còn 3 năm nữa và chắc chắn tôi sẽ ở lại để cùng nhau giành được nhiều danh hiệu hơn nữa”.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới có thể lên ngôi, điều đó càng khiến mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn. Chắc chắn chúng tôi muốn cùng nhau tạo nên những mùa giải tuyệt vời hơn nữa”.
Erling Haaland đã có mặt ở AnhErling Haaland đã có mặt ở Anh
Tiền đạo Erling Haaland đã có mặt ở nước Anh, cầu thủ người Na Uy chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City.
Sếp lớn Man City nói Haaland đến đội bóng này không chỉ vì tiềnSếp lớn Man City nói Haaland đến đội bóng này không chỉ vì tiền
Ferran Soriano, Giám đốc điều hành Man City chia sẻ rằng tiền không phải lí do duy nhất thuyết phục Haaland đến với đội bóng này.
Ôm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn ngheÔm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn nghe
Jack Grealish tiết lộ anh muốn kết hôn với cô bạn gái người mẫu Sasha Attwood, ngôi sao người Anh vừa cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh.
Điểm mặt các nàng Wags của các cầu thủ Man City: Toàn những thiên thầnĐiểm mặt các nàng Wags của các cầu thủ Man City: Toàn những thiên thần
Các nàng Wags của các cầu thủ Manchester City đã tham gia vào buổi lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Etihad.
Raheem Sterling và Gabriel Jesus không tham gia vào buổi lễ ăn mừng của Man CityRaheem Sterling và Gabriel Jesus không tham gia vào buổi lễ ăn mừng của Man City
Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã bỏ lỡ cuộc diễu hành bằng xe buýt mui trần của Manchester City vì lý do gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X