Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne hết lời khen ngợi các tân binh của Arsenal

Thứ Hai 07/08/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Arsenal trong trận Siêu cúp nước Anh, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã hết lời khen ngợi 3 tân binh khủng của Pháo thủ ở Hè 2023. 

Arsenal đã đánh bại Man City trong trận Siêu cúp nước Anh 2023. Hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, trước khi Pháo thủ giành chiến thắng 4-1 ở loạt sút luân lưu. Đây là lần thứ 5 liên tiếp đội bóng thành London giành Siêu cúp, họ cũng chấm dứt chuỗi 8 trận thua liên tiếp trước Man xanh trên mọi đấu trường. 

Ở trận đấu tại Wembley, 3 tân binh khủng của Arsenal ở Hè 2023 là Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber đều ra sân ngay từ đầu. Arsenal đã chi 210 triệu bảng để ký hợp đồng với bộ ba kể trên, họ đều đã chứng tỏ khả năng ở trận đấu với Man City. 

Kevin De Bruyne het loi khen ngoi cac tan binh cua Arsenal

Kevin De Bruyne hết lời khen ngợi các tân binh của Arsenal

Khi được hỏi về những sự bổ sung của Arsenal ở Hè năm nay, tiền vệ De Bruyne của Manchester City cho biết: “Tôi nghĩ họ là những cầu thủ giỏi. Những gì bộ ba này thể hiện trong những mùa giải gần đây thực sự tuyệt vời, họ là những sự bổ sung chất lượng cho Arsenal”.

“Các đội bóng lớn đều cố gắng nâng cấp đội hình, bởi vậy cuộc cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn. Bằng cách này hay cách khác, chúng tôi cố gắng duy trì vị trí của mình. Giành những danh hiệu lớn luôn là mục tiêu của chúng tôi trong các mùa giải”.

Sau trận Siêu cúp nước Anh Arsenal sẽ đụng độ Nottingham Forest ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, trong khi đó Man City sẽ đụng độ tân binh Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X