Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne được UEFA cấp bằng HLV

Thứ Tư 01/06/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp, song dường như tiền vệ Kevin de Bruyne sẽ theo nghiệp HLV sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu.

Kevin de Bruyne khoe bằng HLV


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kevin de Bruyne chơi bùng nổ trong màu áo Man City. Anh có 15 bàn và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Man xanh vô địch. Đây là chức vô địch Premier League lần thứ 4 trong 5 mùa giải gần nhất của đội chủ sân Etihad.

Với những màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ sinh năm 1991 được BTC Premier League trao tặng danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải đấu. Đây là lần thứ 2 De Bruyne có vinh dự nhận danh hiệu này, sau lần đầu tiên ở mùa giải 2019/20.
Kevin de Bruyne được cấp bằng HLV

Kevin de Bruyne được cấp bằng HLV


Dù vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp, song dường như Kevin de Bruyne sẽ theo nghiệp HLV sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu. Trên trang cá nhân, cầu thủ 31 tuổi khoe hình ảnh được UEFA cấp bằng HLV hạng A. Để có được tấm bằng HLV hạng 2 do UEFA cấp, De Bruyne đã tranh thủ học tập, nghiên cứu tại nhà cũng như ở học viện Man City.

Theo Daily Mail, De Bruyne tham gia các buổi tập với các nhóm tuổi khác nhau tại học viện Man City. Và kinh nghiệm huấn luyện quan trọng với các đội trẻ của CLB, trong đó có U16 Man City giúp anh vượt qua kỳ sát hạch, để có được giấy phép huấn luyện.

Bằng hạng A mà De Bruyne được cấp chỉ đứng sau bằng Pro – điều kiện để dẫn dắt các đội bóng chuyên nghiệp, ĐTQG. Chắc chắn tấm bằng Pro là mục tiêu tiếp theo của tiền vệ đang khoác áo Man City. Đông đảo NHM và rất nhiều đồng đội đã chúc mừng De Bruyne sau tấm bằng có được.
Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?
Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao của AC Milan ở Hè 2022, trước đó họ đã có sao trẻ Julian Alvarez và tiền đạo Erling Haaland.
Sếp lớn đem tin mừng cho fan Man CitySếp lớn đem tin mừng cho fan Man City
Mới đây, Chủ tịch CLB Man City – Khaldoon Al Mubarak xác nhận đội bóng sẽ đem về nhiều bản hợp đồng nữa.
Bernardo Silva cầu hôn bạn gái vạn người mêBernardo Silva cầu hôn bạn gái vạn người mê
Ngôi sao Man City, Bernardo Silva đã cầu hôn bạn gái người mẫu tuyệt đẹp Ines Tomaz trong kỳ nghỉ sau mùa giải.
Ancelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man CityAncelotti: Đá với Liverpool không khó như PSG, Chelsea hay Man City
Trong ngày Real Madrid ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Liverpool dễ chơi hơn rất nhiều so với Man City hay...
Pep Guardiola: Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1Pep Guardiola: Có thể Man City sẽ không bao giờ vô địch C1
Pep Guardiola thừa nhận Man City có thể không bao giờ vô địch Champions League. Nhưng ông tuyên bố đội bóng của mình không phải là những kẻ thất bại và đang có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X