Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne được bầu chọn xuất sắc nhất mùa

Thứ Năm 30/07/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã được NHM trên BBC bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

De Bruyne nhận món quà an ủi


Mùa giải năm nay, tiền vệ Kevin De Bruyne chơi cực tốt trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi tới 13 bàn thắng và cung cấp 20 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Chelsea đã cân bằng kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải với Henry, người có được 20 kiến tạo trong màu áo Arsenal ở mùa giải 2002/03.
 
Tiền vệ Kevin De Bruyne được bầu chọn xuất sắc nhất mùa hình ảnh

De Bruyne được NHM trên BBC bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này


Tuy nhiên, tiền vệ của Man City sếp sau Jordan Henderson trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này do hiệp hội các cây viết bóng đá (FWA) bình chọn. 

Mới nhất, cầu thủ người Bỉ vừa nhận món quà an ủi từ NHM. De Bruyne của Man City đã được NHM trên BBC bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. 45% người hâm mộ bóng đá bỏ phiếu cho tiền vệ 29 tuổi.

Anh đã đánh bại bộ ba Liverpool là Jordan Henderson (27%), Sadio Mane (11%) và Virgil Van Dijk (9%) để nhận giải thưởng. Tiền đạo Danny Ings của Southampton được bầu là Cầu thủ bất ngờ của mùa giải với 52% số phiếu bầu, anh ghi tới 22 bàn, chỉ ít hơn 1 bàn so với người giành danh hiệu Vua phá lưới Vardy (Leicester). Adam Traore của Wolves đứng thứ hai với 19%. 

Cầu thủ trẻ của mùa giải là hậu vệ phải của Liverpool, Alexander Alexander-Arnold. Ngôi sao 21 tuổi có tới 13 kiến tạo ở mùa giải năm nay, cùng với đó là 4 bàn thắng. 

Man City chính thức có tân binh đầu tiên hè 2020
Man City đã chiêu mộ sao tuổi teen Issa Kabore từ Mechelen nhưng cũng đưa cầu thủ này trở lại thi đấu ở Bỉ theo dạng cho mượn 1 năm.
Đội hình khủng của Man City sau kỳ CN Hè 2020
Chuyển nhượng Man City đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới, HLV Pep Guardiola muốn có ít nhất 2 bản hợp đồng khủng ở Hè năm nay.
David Silva đã tìm được bến đỗ mới?
Tiền vệ David Silva sẽ rời Man City sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, bến đỗ mới của anh hiện đang được quan tâm rất nhiều.
Sao Real Madrid bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước trận gặp Man City
Trước thềm trận gặp Man City tại Champions League 2019/20, CLB Real Madrid mới đây vừa xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19 của đội bóng. Đó là tiền đạo...
Guardiola xác nhận Man City mất chủ công ở đại chiến với Real Madrid
HLV trưởng Man City tiết lộ sẽ không có trụ cột hàng đầu khi họ tiếp đón Real Madrid vào tháng tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X